‘Olympic Malaysia chịu áp lực nhiều hơn Olympic Việt Nam’

15:15 Thứ năm 26/03/2015

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải tự tin khi nhận định trước trận ra quân ở vòng loại U23 châu Á ngày mai 27/3.

Bên lề buổi họp báo của các đội chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 tại Malaysia, trung vệ Quế Ngọc Hải trao đổi cùng chúng tôi: “Cho đến lúc này, có thể nói cả đội đã sẵn sàng cho giải đấu. Chúng tôi đã có quá trình dài chuẩn bị, dù có gặp một vài khó khăn nhưng đã đoàn kết vượt qua để hướng về mục tiêu trước mắt”.

Đội trưởng Olympic Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải. Ảnh: Đức Đồng.

Ngọc Hải là một trong ít tuyển thủ từng góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia tại lượt đi bán kết AFF Cup hồi tháng 12/2014. Việc được trở lại và thi đấu tại sân Shal Alam vốn có sức chứa 80.000 khán giả đối với anh là một niềm vui chứ hoàn toàn không có sức ép: “Thi đấu tại đây luôn đem lại cho cầu thủ chúng tôi những cảm giác thích thú. Không khí mà hàng vạn khán giả mang đến sẽ thúc đẩy chúng tôi thi đấu tốt hơn. Chính đội chủ nhà mới là những người phải chịu sức ép và áp lực nhiều, còn chúng tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái và chỉ phải tập trung vào công việc của mình”.

Hiện tại, Olympic Việt Nam chỉ có một trường hợp chấn thương là tiền vệ Duy Mạnh. Anh khó có thể ra sân trong trận gặp Olympic Malaysia lúc 20h45 (giờ địa phương, 19h45 giờ Hà Nội) ngày mai 27/3.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục