Olympic Indonesia tập kín giấu bài trước Olympic Việt Nam

23:54 Chủ nhật 08/03/2015

Trưởng đoàn Olympic Indonesia yêu cầu VFF bố trí lực lượng an ninh ngăn không cho phóng viên Việt Nam tiếp cận buổi tập chiến thuật của thầy trò HLV Aji Santoso.

HLV Aji Santoso cùng các học trò chạy khởi động trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau 2 lần phải huỷ lịch tập vì thời tiết xấu, 19h ngày 8/3, ĐT Olympic Indonesia mới có buổi tập đầu tiên làm quen mặt cỏ sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, BHL đội bóng xứ vạn đảo chỉ cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp trong thời gian khởi động đầu buổi tập.

Sau 15 phút, BHL Indonesia yêu cầu 5 nhân viên an ninh đứng xung quanh đường pitch SVĐ Mỹ Đình để ngăn cản phóng viên cũng như người hâm mộ nán lại xem buổi tập chiến thuật của ĐT Olympic Indonesia.

HLV Aji Santoso chia sẻ với truyền thông Việt Nam trước trận giao hữu quốc tế: "Bóng đá Việt Nam luôn là thách thức lớn với Indonesia. Đặc biệt, thành phần Olympic Việt Nam lần này có chiều sâu vì họ sở hữu những gương mặt từng khoác áo ĐTQG kết hợp với nhiều cầu thủ trẻ tài năng từ lứa U19".

Trong khi đó, sao trẻ Evan Dimas của Olympic Indonesia đưa ra lời khuyên cho các đồng đội: "Nếu muốn giành chiến thắng, hãy tìm cách khoá chặt 2 ngòi nổ là cầu thủ số 8 (Tuấn Anh) và cầu thủ số 10 (Công Phượng) của Olympic Việt Nam". Trong năm 2013, Evan Dimas khoác áo U19 Indonesia và đã có nhiều dịp so tài với lứa Công Phượng, Tuấn Anh.

Evan Dimas (giữa) háo hức khi được trở lại Việt Nam so tài với những cựu cầu thủ U19.

Giống như Olympic Indonesia, HLV Miura cũng yêu cầu VFF bố trí buổi tập kín để "giấu bài" trước trận giao hữu gặp đội bóng xứ vạn đảo diễn ra vào 19h tối mai (9/3).

Trong buổi tập lúc 18h ngày 8/3, ĐT Olympic Việt Nam chỉ có 25 trong tổng số 30 tuyển thủ có thể tập luyện. 5 học trò của HLV Miura bị chấn thương không thể ra sân gồm Xuân Trường, Tuấn Tài, Ngọc Thắng, Hoàng Lâm và Phúc Tịnh.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam tập luyện làm quen mặt cỏ sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Indonesia diễn ra lúc 19h ngày 9/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục