Olivier Giroud coi như chốt xong tương lai tại Chelsea

20:51 Chủ nhật 22/11/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Olivier Giroud đã sớm có quyết định cho tương lai của mình tại Chelsea.

 

Top 5 bàn thắng của Olivier Giroud cho Chelsea

Olivier Giroud, 34 tuổi, gia nhập Chelsea từ đại kình địch Arsenal vào năm 2018 trong một thương vụ chuyển nhượng khiến The Blues tiêu tốn 15.3 triệu bảng, theo Transfermarkt. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge cách đây 2 năm, Giroud đã ra sân 95 trận trên mọi đấu trường và trực tiếp góp mặt trong 43 bàn thắng.

Tuy nhiên, sau một giai đoạn chứng kiến cầu thủ người Pháp nâng cả FA Cup và Europa League, Giroud có khả năng đang chuẩn bị ra đi vào tháng Giêng. Điều này không quá bất ngờ bởi Giroud muốn ra sân thường xuyên hơn để đảm bảo vị trí ở đội tuyển Pháp.

Olivier Giroud hints at Chelsea exit ahead of next year’s Euros - Bóng Đá

 Olivier Giroud có thể sẽ chia tay Chelsea.

Giroud là một phần của đội tuyển Pháp nâng cao chức vô địch FIFA World Cup 2018. Tuy nhiên, sau khi không còn được HLV Frank Lampard ưu ái ở Chelsea, Giroud đã công khai thừa nhận rằng, anh có thể cần phải tìm kiếm một bến đỗ mới, khi mà EURO 2020 đã cận kề.

Lampard đã mang về Kai Havertz và Timo Werner để bổ sung thêm hỏa lực cho hàng tiền đạo của Chelsea mùa Hè năm nay. Động thái này khiến Giroud chỉ còn đóng vai trò dự bị không hơn, không kém.

Chính vì thế, Giroud thừa nhận trên kênh Telefoot rằng: "Tôi rất sáng suốt về tình trạng của mình. Tôi sẽ đưa ra quyết định vào tháng Giêng. Tôi hy vọng đó sẽ là lựa chọn đúng, như tôi đã luôn làm trước đây."

Tiểu Lam | 20:21 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục