Olivier Giroud cảnh báo ĐT Anh

13:31 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnBản thân ngôi sao người Pháp cũng đang có được một phong độ ấn tượng ở kỳ World Cup năm nay.

 

Phát biểu trước cuộc đụng độ tuyển Anh trong khuôn khổ vòng 16 đội, Olivier Giroud đã đặc biệt khen ngợi đẳng cấp của Harry Kane. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảnh báo đến Tam Sư về một nhân tố xuất sắc của tuyển Pháp là Kylian Mbappe. 

Metro dẫn lời Giroud:

"Tôi đã nói chuyện với Lloris về Harry Kane."

“Chúng tôi giống nhau về ngoại hình và sức mạnh thể chất. Kane ghi bàn và đóng góp vào lối chơi chung của đội tuyển Anh. Họ đang có một giải đấu tuyệt vời, và đó sẽ là một trận đấu hay.”

Đội hình dự kiến Anh  - Bóng Đá

 Kane cũng đã kịp nổ súng trước trận đấu quan trọng này.

"Tôi nghĩ ngay đến Ibra, người từng nói trước World Cup rằng tôi là số 9 xuất sắc nhất giải đấu. Tôi thì không biết người xuất sắc nhất là ai, nhưng chắc chắn Kylian Mbappe là cầu thủ chạy cánh giỏi nhất.”

"Thật tuyệt khi được chơi bóng cùng Mbappe, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Mbappe đáng sợ vì cậu ấy vẫn có thể tiến bộ, cậu ấy là tiền đạo hay nhất mà tôi từng đá cặp."

Với cú đúp vào lưới Ba Lan, Mbappe đã có cho mình một màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào cuộc thư hùng với tuyển Anh. Tuy vậy, chắc chắn hàng phòng ngự của Tam Sư cũng không dễ bị bắt nạt, khi họ xuất sắc giữ sạch lưới 3/4 trận đấu đã qua tại kỳ World Cup năm nay.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:01 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục