Oliver Kahn thách thức Man City

06:50 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn tỏ ra đầy phấn khích trước lần đụng độ Man City ở tứ kết Champions League.

 

Lá thăm may rủi đã đưa 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League mùa này, Man City và Bayern Munich gặp nhau ở tứ kết Champions League. Đó cũng là lần tái ngộ thú vị của HLV Pep Guardiola với Hùm xám.

Oliver Kahn thách thức Man City - Bóng Đá

 Kahn không hề lo lắng khi gặp Man City.

"Người hâm mộ Bayern Munich và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đều rất mong chờ cuộc đụng độ này," Oliver Kahn lên tiếng. "Man City là một đội bóng hàng đầu, nhưng chúng tôi là Bayern. Chúng tôi phải và chúng tôi đã sẵn sàng trước đối thủ tuyệt vời này.”

Từ vòng bảng, Bayern đã được xếp vào bảng tử thần, với sự góp mặt của FC Barcelona và Inter Milan. Họ đi tiếp một cách thuyết phục và sau đó vượt qua cả Paris Saint-Germain của Neymar, Lionel Messi và Kylian Mbappe ở vòng 16 đội. 

"Đó sẽ là cuộc hội ngộ thú với Pep Guardiola, với Erling Haaland, những người bạn tốt từng ở Bundesliga,” Kahn nói thêm. “Nếu bạn muốn vô địch Champions League, bạn phải đánh bại những đội bóng giỏi nhất. Đó là thử thách — và chúng tôi rất vui khi nhận nó."

Minh Tuấn | 05:52 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục