Ole vạch kế hoạch, đưa 3 bản hợp đồng đẳng cấp thế giới về M.U

17:26 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng cường sức mạnh của Quỷ đỏ bằng 3 ngôi sao ở đẳng cấp thế giới.

Man Utd có sự tiến bộ theo từng mùa giải dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Na Uy. Hiện họ đang xếp thứ 2 tại Premier League và sắp sửa bước vào trận chung kết Europa League gặp Villarreal. Tuy nhiên để có thể sớm trở lại đỉnh cao nước Anh, và cao hơn nữa là Champions League, Quỷ đỏ cần phải nâng cấp lực lượng vào mùa Hè tới.

Theo Mirror, HLV Solskjaer đã lên kế hoạch chuyển nhượng sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Theo đó, vị thuyền trưởng 48 tuổi muốn đưa về Old Trafford ít nhất 2-3 cầu thủ ở cấp độ đẳng cấp thế giới.

Ưu tiên hàng đầu của Ole là một trung vệ. Trận thua mới nhất trước Liverpool đã chỉ ra điểm yếu của Man Utd khi không có Harry Maguire. Rõ ràng đội chủ sân Old Trafford cần một ngôi sao phòng ngự đẳng cấp, không chỉ để bắt cặp với Maguire, mà còn giảm tải bớt gánh nặng của cầu thủ người Anh.

 - Bóng Đá

 Varane là mục tiêu của Ole.

Rất nhiều trung vệ được đưa vào tầm ngắm, nhưng Raphael Varane mới là mục tiêu số một của Quỷ đỏ. Man Utd tin rằng có thể chiêu mộ ngôi sao người Pháp với mức giá 40 triệu bảng, vì hợp đồng của Varane với Real Madrid sẽ đáo hạn vào năm 2022.

Trên hàng công, Jadon Sancho là cái tên mà Man Utd theo đuổi từ lâu. Ngôi sao người Anh được định giá 80 triệu bảng. Sancho được xem là câu trả lời cho bài toán hành lang cánh phải của Quỷ đỏ khi đã có 16 bàn và 19 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay. Sancho chỉ mới 21 tuổi, anh còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân mình.

 - Bóng Đá

2 bản hợp đồng mà M.U muốn sở hữu. 

Ở vị trí còn lại, chưa rõ HLV Solskjaer muốn tăng cường một hậu vệ phải, một trung vệ hay một tiền đạo cắm. M.U vừa gia hạn với Edinson Cavani, vì vậy có thể loại trừ khả năng họ chiêu mộ thêm một “số 9”. Có lẽ Ole nên đưa về một tiền vệ trung tâm, khi mà Nemanja Matic đã luống tuổi, còn Fred bắt đầu sa sút trong thời gian gần đây.

Declan Rice, Marcos Llorente, Saul Niguez… được đồn đoán nằm trong danh sách mục tiêu của Man Utd. Tuy nhiên nếu chiêu mộ thành công Varane và Sancho, Quỷ đỏ buộc phải bù đắp lại số tiền đã chi ra. David de Gea, Jesse Lingard và một số cái tên khác có thể bị đưa lên sàn chuyển nhượng với mức giá hợp lý.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 16:28 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục