Ole úp mở, tân binh ra mắt trong trận đại chiến với Liverpool?

20:21 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnSau khi có mặt tại Man Utd, Amad Diallo đang được kỳ vọng sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer “trình làng”.

Vào ngày 13/01 vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã làm lễ ra mắt cho Amad Diallo. Thực ra thương vụ này đã chốt thỏa thuận vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Tuy nhiên thời điểm đó Quỷ đỏ chưa kịp xin giấy phép lao động, cũng như ký kết các điều khoản cá nhân với Diallo.

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đến cuối tháng 06/2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Sở hữu tốc độ lẫn kỹ thuật cá nhân tốt, Diallo có thể sẽ sớm giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán nhân sự nơi hành lang cánh.

Solskjaer xác nhận khả năng ra mắt đội một của Amad Diallo - Bóng Đá

 Diallo nhận nhiều kỳ vọng.

Man Utd đã trao cho tài năng 18 tuổi này số 19 – số áo cũ của huyền thoại Dwight Yorke mang suốt 4 năm tại Old Trafford, và cũng từng được Marcus Rashford mang trên mình. Điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ mong đợi là khi nào Ole sẽ “trình làng” tân binh của CLB.

Trong cuộc họp báo mới nhất, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Vâng, Diallo sẽ ra mắt đội một ở mùa giải này. Cậu ấy quan tâm đến cơ hội tập luyện và thể hiện. Chúng tôi hy vọng Diallo sẽ không mắc chấn thương. Tôi không muốn chọn cụ thể thời điểm mà cậu ấy ra mắt, nhưng ít nhất cậu ấy đã tập luyện cùng đội một và có thể được lựa chọn.

Tôi không loại trừ khả năng Diallo góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu với Liverpool. Mọi thứ có thể xảy ra. Bạn thấy tất cả diễn ra nhanh như thế nào ở Anh. Đột nhiên, một đội có 6 cầu thủ không thể thi đấu. Vì vậy, bạn không thể đoán trước điều gì.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 19:23 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục