Ole tiết lộ nguyên nhân Fernandes phải rời sân

05:22 Thứ hai 18/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha có trận đấu dưới sức trước Liverpool. Hệ quả là anh phải rời sân ở cuối hiệp 2.

 

 Jurgen Klopp họp báo sau trận đấu với Man United

Trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Man United khiến nhiều CĐV trung lập cảm thấy thất vọng. Sau 90 phút bóng lăn, hai đội hòa nhau với tỷ số không bàn thắng. Ngôi sao được chờ đợi nhất của Quỷ đỏ, Bruno Fernandes đã có màn trình diễn dưới sức. Anh phải rời sân nhường vị trí cho Mason Greenwood ở phút 89.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ ra thất vọng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjær rút ra nghỉ ngơi. Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Ole cho hay: "Quyết định rút Fernandes hoàn toàn mang ý nghĩa chiến thuật. Cậu ấy luôn cảm thấy sốc khi bị thay ra. Tôi nghĩ Paul Pogba còn sung sức và sự hiện diện của Mason Greenwood có thể mang đến cho Man United cơ hội ghi bàn.".

Ole Gunnar Solskjaer explains decision which led to Bruno Fernandes outburst against Man United - Bóng Đá

Fernandes có màn trình diễn thất vọng.

Thuyền trưởng người Na Uy không hài lòng khi Man United bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. "Chúng ta có thể giành kết quả tốt hơn nếu chắt chiu hơn những cơ hội có được. Chúng tôi không hoàn toàn làm chủ trận đấu, đặc biệt là ở hiệp 1," Ole chia sẻ.

"Man United sở hữu 2 cơ hội mười mươi ghi bàn. Thủ môn Liverpool cũng có 2 tình huống cản phá xuất sắc. Tôi thất vọng với kết quả nhưng việc có 1 điểm là cơ sở để nghĩ đến chiến thắng ở trận đấu tiếp theo".

"Man United có thể chơi tốt hơn thế nữa, cầm bóng nhiều hơn. Marcus Rashford có vài tình huống bỏ lỡ đáng tiếc," Ole kết luận.

Anh Nguyễn | 04:52 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục