Ole Solskjaer giải thích về quyết định tạo nên 'bước ngoặt' trận đấu

08:37 Thứ sáu 19/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều cổ động viên đã tỏ ra thắc mắc về quyết định thay người duy nhất và cũng là sớm nhất của thuyền trưởng người Na Uy trong trận đấu với AC Milan tại Europa League.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra lời giải thích về việc rút Marcus Rashford ra sân và thay vào Paul Pogba trong trận đấu giữa Manchester United với AC Milan tại Europa League mới đây. Chiến lược gia người Na Uy cho biết tiền đạo người Anh đã gặp một chút 'vấn đề' trong chiến thắng 1-0 của đội nhà trên đất Ý, đồng thời cho biết ông hy vọng không có gì quá nghiêm trọng xảy ra với tiền đạo trẻ.

Ole Solskjaer giải thích về quyết định tạo nên 'bước ngoặt' của trận đấu - Bóng Đá

 Ngày trở lại tuyệt vời của Pogba góp phần 'giải nguy' cho Man United.

Trở lại với trận đấu, Paul Pogba - ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương dài hạn, đã có một bàn thắng 'vàng' góp phần đưa Man United vào tứ kết của đấu trường Europa League. Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp để lại dấu ấn đậm nét trên sân, giúp câu lạc bộ nước Anh thi đấu khởi sắc hoàn toàn so với màn trình diễn của họ trong hiệp 1.

"Chúng tôi không thể mạo hiểm với cậu ấy, hy vọng rằng tình hình của cậu ấy sẽ không quá tệ," HLV Ole trả lời phỏng vấn khi được hỏi về trường hợp của Rashford.

"Paul Pogba đã nghỉ thi đấu tầm sáu tuần. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để có thể trở lại, dù vậy, khi ra sân, mọi chuyện khác đi rất nhiều." 

"Pogba không thể chơi quá 45 phút. Dù vậy, cậu ấy sẽ sớm cải thiện hơn."

"Sự trở lại của Pogba là sự thúc đẩy lớn đối với chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải."

Hậu trường - Man United chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 07:39 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục