"Ole sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Pep, Klopp, Tuchel"

06:20 Thứ bảy 23/10/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher tiếp tục có những bình luận về chiến lược gia người Na Uy, tạo nên cuộc tranh luận đáng quan tâm trước trận derby nước Anh cuối tuần này.

Ole Gunnar Solskjaer và cựu danh thủ Liverpool Jamie Carragher đã có những màn đáp trả trên truyền thông. Ole cho rằng Carragher đang gây bất ổn cho Man United sau tuyên bố Quỷ đỏ cần một HLV đẳng cấp hơn.

Phát hiểu trên tờ The Telegraph, Carragher nhận định anh đã so sánh sự nghiệp của Ole với những HLV đương thời như Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Thomas Tuchel.

"Jonh Terry cao hơn và chơi tốt hơn tôi. Rio Ferdinand nhanh hơn và khỏe hơn. Tôi đã nỗ lực hết sức mình nhưng không thể vượt qua hai người họ. Câu chuyện tương tự xảy ra với Ole khi chạm trán Pep, Klopp và Tuchel," Carragher chia sẻ.

Ole Gunnar Solskjaer is 'NEVER going to be at the level of Pep Guardiola, Jurgen Klopp or Thomas Tuchel', insists Jamie Carragher - Bóng Đá

Ole đứng trước áp lực lớn sau chuỗi trận trồi sụt thất thường của Man United. 

"Anh ấy sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của ba người kia. Ole sẽ không bao giờ trở thành họ, có được đẳng cấp đó. Ole không sở hữu thứ tinh thần Klopp tại Liverpool. Ole không sở hữu những danh hiệu mà Pep gặt hái được tại Man City, Bayern Munich, Barcelona," cựu tuyển thủ Tam Sư nhận định.

"Tiếp theo là Tuchel. Chelsea đã mang về một HLV giúp họ nhanh chóng đạt đến đẳng cấp ngang hàng với Liverpool và Man City,".

Bàn luận về tương lai Paul Pogba, Carragher cho hay: "Đó là một quyết định lớn. Tôi nghĩ Man United nên nghĩ đến kịch bản không còn Pogba trong đội hình. Tôi nghĩ Man United đã mạnh mẽ loại bỏ Pogba khỏi đội hình trước Atalanta sau những phát ngôn ở trận thua Leicester City.".

Tổng quan về trận đấu Liverpool vs Man United:

 
Anh Nguyễn | 05:50 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục