Ole “ra dáng” Sir Alex, CĐV Man Utd lập tức chế nhạo Frank Lampard

17:36 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnCùng mất điểm, thế nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer và HLV Frank Lampard đã có những động thái khác nhau.

Vòng 15 Premier League, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Leicester City. Dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước, nhưng Quỷ đỏ đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm vì sai lầm của hàng phòng ngự. HLV Solskjaer thừa nhận ông khá thất vọng và mong muốn các cầu thủ làm nhiều hơn để thu hẹp khoảng trống nơi hàng thủ.

Giống như người thầy cũ Sir Alex Ferguson, Ole hiếm khi công khai chỉ trích các cầu thủ của mình. Ông thường bộc lộ cảm xúc bằng những lời tâm sự trong phòng thay đồ.

 - Bóng Đá

 Ole và Lampard có những phản ứng khác nhau.

Trong khi đó đội bóng của HLV Frank Lampard lại nhận thất bại thê thảm 1-3 trên sân của Arsenal. Sau trận đấu, chiến lược gia người Anh đã không giữ được sự bình tĩnh: “Tôi sẽ nhận lỗi, nhưng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm vì thái độ của họ. Trong bóng đá, đó là điều cơ bản, không phải chiến thuật hay hệ thống, bạn có muốn chạy không, bạn có muốn hỗ trợ toàn đội hay không. Bạn muốn chạy nước rút, chạy bộ hay không muốn chạy?”

Người hâm mộ Man Utd tin rằng quyết định bảo vệ các cầu thủ của HLV Solskjaer trước báo giới là hoàn toàn đúng đắn.

 - Bóng Đá

 "Một người được Sir Alex dẫn dắt, người kia dưới trướng Mourinho."

 - Bóng Đá

"Mọi người không quá hiểu cuộc phỏng vấn của ông ấy. Solskjaer có lẽ là huấn luyện viên giỏi nhất giải đấu. Luôn bảo vệ cầu thủ của mình và sẽ không bao giờ chỉ trích họ một cách công khai."

 - Bóng Đá

"Cố gắng hành động như Fergie, đó là điều tôi nghĩ tốt nhất vào lúc này." 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 16:38 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục