Ole nói thẳng điểm chưa đạt của Cavani

11:33 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnDù tỏa sáng với pha lập công trước Fulham, thế nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn chưa hoàn hảo trong mắt Ole.

 

 Tất cả các bàn thắng của Cavani tại Ligue 1 2019/2020

Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục gây ấn tượng với các CĐV Man United khi anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở trận đấu giữa Man United và Fulham ở phút 21. Kinh nghiệm, đẳng cấp nơi tiền đạo người Uruguay giúp hàng công Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc hơn thời gian gần đây.

Giới chuyên môn lẫn người hâm mộ hy vọng, sự góp mặt của Cavani sẽ giúp 3 gương mặt Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood tiến bộ và trưởng thành hơn ở vị trí tiền đạo. Bình luận về cậu học trò sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết:

Ole Gunnar Solskjaer praises Edinson Cavani but reveals ‘frustration’ with Manchester United summer signing after Fulham win - Bóng Đá

Man United tiếp tục chuỗi trận thăng hoa.

"Cậu ấy là mẫu tiền đạo cắm mà mọi đội bóng mong muốn sở hữu. Khả năng di chuyển rộng của Cavani thật đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, đôi khi tôi muốn cậu ấy hạn chế di chuyển, xuất hiện nhiều hơn ở vòng cấm địa đối thủ.".

"Man United có khởi đầu trận đấu kém ấn tượng. Bàn thua sớm giúp chúng tôi vực dậy tinh thần và có phản ứng tốt ngay sau đó. Hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn hẳn và giành chiến thắng chung cuộc".

"Paul Pogba có thể làm mọi thứ: chơi rộng, dạt cánh, sút xa, ghi bàn, kiến tạo..... Hôm nay cậu ấy ghi bàn bằng chân trái, đồng thời hỗ trợ phòng ngự bằng những pha tắc bóng. Man United không nghĩ về vị trí số 1 trên BXH, đơn giản là chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ và chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp," Ole kết luận.

Anh Nguyễn | 11:03 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục