Ole muốn đón về M.U, cha của Pereira tiết lộ dự định

15:57 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnAndreas Pereira của Man United hiện đang được cho mượn tại Flamengo và cha của anh đã lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai của cầu thủ này.

Mặc dù có một giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng, Manchester United vẫn quyết định để Pereira rời đi dưới dạng cho mượn.

 Pereira, 25 tuổi, đã có trận ra mắt United dưới thời Louis Van Gaal 6 năm trước nhưng anh đã thất bại trong việc ghi tên mình vào đội 1 của Quỷ đỏ và đã rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn tổng cộng 4 lần với các câu lạc bộ Granada, Valencia, Lazio và bây giờ là Flamengo. Cầu thủ Brazil đang thi đấu xuất sắc với Flamengo trong mùa giải này và anh ấy đã có 18 lần ra sân, ghi 3 bàn.

MANCHESTER UNITED DEMANDING £20 MILLION FOR ANDREAS PEREIRA - Bóng Đá

 Pereira đang thoải mái sau khi rời M.U.

Ole Gunnar Solskjaer được cho có ý định gọi tiền vệ này về, nhưng Pereira đang thoải mái ở Nam Mỹ. Marcos Pereira là cha của Pereira và ông đã nói chuyện với Esporte Espetacular về việc tương lai của con trai mình: "Tôi nghĩ rằng đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của con trai tôi, không chỉ trên sân, mà trong phòng thay đồ, trong câu lạc bộ."

"Trong điều kiện này, tôi nghĩ con tôi khó có thể trở lại châu Âu, trong trường hợp Flamengo muốn giữ nó ở lại."

Hợp đồng của Pereira tại United sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023. Đội bóng đang chật vật ở Premier League, liên tục thảm bại dưới tay các đại kình địch là Liverpool và Manchester City.

Siêu phẩm của Pereira cho Flamengo:

 
Thanh Vũ | 14:59 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục