Ole lên tiếng bảo vệ Ronaldo

09:28 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy đã lên tiếng bảo vệ siêu sao người Bồ Đào Nha trước những lời chỉ trích từ dư luận.

Nhiều lời chỉ trích đã nhắm đến Cristiano Ronaldo thời gian vừa qua. Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha lười pressing, không tích cực lui về tranh cướp bóng, hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết. Phong độ của CR7 cũng kém ấn tượng khi anh đã có 3 trận tịt ngòi liên tiếp ở Premier League.

Bất chấp những ánh mắt hoài nghi, dè dặt từ phía dư luận; Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trước Atalanta tại lượt trận thứ 3 bảng F Champions League. Tiền đạo 36 tuổi xuất sắc ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 80 giúp Man United lội ngược dòng thành công trước Atalanta.

If anyone wants to criticise him for his work rate, just watch this game': Solskjaer defends Cristiano Ronaldo  - Bóng Đá

Ronaldo ghi bàn thắng quyết định giúp Man United ngược dòng.

Phát biểu với cánh phóng viên sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò: "Nếu bất kỳ ai lên tiếng chỉ trích cậu ấy, hãy xem lại màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu này. Hãy theo dõi cách Ronaldo di chuyển xung quanh khung thành đối phương.".

"Tôi thực sự hài lòng với cách Ronaldo dẫn dắt các đồng đội. Chúng tôi đã yêu cầu Ronaldo chạy nhiều hơn, pressing nhiều hơn. Man United được thi đấu ở sân nhà, do đó chúng tôi cần có sự ủng hộ từ các CĐV trên khán đài," Ole tiếp tục.

"Ronaldo đã làm tất cả những gì mà một trung phong cắm cần làm. Ghi bàn, hỗ trợ phòng ngự. Bàn thắng là yếu tố mà CR7 làm tốt hơn nhiều cầu thủ khác. Đừng thiếu tôn trọng các cầu thủ. Họ đang khoác áo Man United. Họ là những người may mắn khi được khoác lên mình màu áo Man United. Hàng triệu chàng trai và cô gái đều ao ước được như thế," Ole nhấn mạnh.

Ole nhận xét về Ronaldo:

Anh Nguyễn | 08:58 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục