Ole Gunnar Solskjaer nói hai từ khi được hỏi về thương vụ Varane

05:56 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã được hỏi về chuyển nhượng của Man Utd sau chiến thắng 2-1 của câu lạc bộ trong trận giao hữu trước Derby.

Rất nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng và chỉ còn chờ thời gian để đưa ra công bố chính thức. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng được cho là ở rất gần trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer responds to Raphael Varane transfer question - Bóng Đá

 Solskjaer còn nhiều việc phải làm với Man Utd.

Khi được hỏi về vụ Sancho, Solskjaer nói với Sky Sports: "Có một số việc phải làm với thủ tục giấy tờ, nhưng chúng tôi hy vọng có thể thông báo chính thức về một cầu thủ đã được đề cập đến rất nhiều. Chúng tôi đang làm việc, chúng tôi muốn có một đội hình mạnh mẽ.

Tôi không nghĩ rằng việc chúng tôi ký hợp đồng với Dortmund là bí mật, nhưng cho đến khi thủ tục giấy tờ hoàn tất, cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Dortmund.”

Về vụ Raphael Varane, Solskjaer chỉ đơn giản trả lời: "Same again" (tạm dịch: "Cũng giống vậy").

Rõ ràng, vị HLV người Na Uy ngụ ý sẽ nói về Varane khi và chỉ khi trung vệ người Pháp là cầu thủ của Man Utd.

Theo Sky Sports báo cáo, các điều khoản cá nhân giữa Varane với Man Utd gần như đã được thống nhất, và câu lạc bộ hiện có thể tập trung vào việc hoàn tất thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Real Madrid. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Real, khiến đội bóng Tây Ban Nha rơi vào thế yếu, và quan trọng là Varane muốn ra đi.

Raphael Varane và lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

 
Minh Tuấn | 04:58 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục