Ole Gunnar Solskjaer chỉ trích trọng tài và hàng thủ Man Utd

06:15 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer không thể nào nuốt trôi được thất bại của Man Utd trước Sheffield United.

Đó là trận thua đầu tiên của Man Utd tại Premier League kể từ ngày 1 tháng 11, trước một đội cuối bảng. The Blades chỉ giành được một chiến thắng duy nhất kể từ đầu mùa, nhưng đã có được chiến thắng 2-1.

Ole Gunnar Solskjaer blames ‘so sloppy’ defensive errors - Bóng Đá

 Solskjaer không hài lòng với trận thua.

"Chúng tôi đã nắm giữ mọi quyền kiểm soát bóng, nhưng khi bạn để thủng lưới hai bàn thua tệ hại, mọi thứ sẽ luôn khó khăn", Solskjaer nói với BT Sport.

"Chúng tôi gây sức ép nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của họ, cũng như không thể tạo ra những cơ hội đủ lớn để ghi bàn.

Họ đã phòng ngự tốt, chơi sòng phẳng và không có gì để mất, còn chúng tôi không có ý tưởng, giải pháp phù hợp vào hôm nay."

Vị HLV người Na Uy không quên nhắm vào trọng tài với những quyết định gây tranh cãi: "Bàn thua đầu tiên là một pha phạm lỗi. Billy Sharp lao vào David de Gea. Pha dứt điểm của Anthony Martial không phạm lỗi. Đó là hai sai lầm của trọng tài.

Bàn thua thứ hai mà chúng tôi để thủng lưới quá tệ, quá cẩu thả. Các cầu thủ mất bóng dễ dàng, họ giành bóng và phá ra thiếu quyết đoán - ba hoặc bốn quyết định hoàn toàn không hợp lý.

Chúng tôi đã rất nhất quán, là đội ổn định nhất trong vài tháng qua. Nhưng chúng tôi đã thất bại vào ngày hôm nay; chúng tôi phải gạt bỏ cảm giác buồn bã và hướng đến phía trước một lần nữa."

Solskjaer từng khen ngợi cặp đôi Matic - Pogba:

 
Minh Tuấn | 05:45 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục