Ole gây sốc với Bruno Fernandes ở cuộc đấu Atalanta?

18:20 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Na Uy sẽ có những thay đổi nhân sự sau trận thua đáng thất vọng trước Leicester City.

Sau trận thua Leicester City với những cảm giác thất vọng ở Premier League, Manchester United sẽ trở lại đấu trường Champions League vào giữa tuần này để tiếp đón Atalanta. Đây là cơ hội để thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tìm lại cảm giác chiến thắng. Nếu đánh bại Atalanta - đội đang đứng đầu bảng, Quỷ đỏ sẽ lấy lại sự tự tin và cân bằng.

Có những câu hỏi lớn về tình hình nhân sự Man Utd hiện tại, khi HLV Solskjaer phải tìm ra những phương án tối ưu, đồng thời giúp Quỷ đỏ có thể thi đấu thăng hoa trở lại. Giới truyền thông rất mong chờ viễn cảnh hồi sinh của đội chủ sân Old Trafford trước Atalanta.

Theo The Independent, Solskjaer có thể gây sốc với quyết định loại Bruno Fernandes khỏi trận đấu này.

Solskjaer could drop Fernandes as big decision is expected ahead of Atalanta – report - Bóng Đá

Bruno sẽ được cất trên ghế dự bị hoặc loại khỏi cuộc đấu Atalanta?

Động lực để Solskjaer làm điều này đến từ việc HLV người Na Uy phải dũng cảm tìm ra những giải pháp thay đổi đội hình sau thất bại đáng thất vọng trước Leicester. Trận thua bầy cáo cũng khiến Man Utd của Solsa đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ tìm được một chiến thắng trong số bốn trận gần nhất của họ.

Chưa biết liệu quyết định loại Bruno Fernandes có được thực hiện hay không, khi mà tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn luôn là nhân tố quan trọng trong đội hình Solsa hơn 1 năm qua. Dẫu vậy, còn phải xem Man Utd sẽ có những thay đổi gì sau trận thua Leicester. Bởi nếu tiếp tục thua Atalanta, Quỷ đỏ sẽ sa lầy thảm hại.

Solskjaer phát biểu về Leicester: 

 
Minh Trí | 17:22 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục