Ole: "Đây là trận đấu tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua"

06:44 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy nhận phải nhiều chỉ trích sau thất bại nặng nề trước Liverpool ở vòng 9 Premier League.

Thất vọng, bạc nhược, kém cỏi..... là những cụm từ được nói đến Man United nhiều nhất sau trận derby nước Anh với Liverpool ở vòng 9 Premier League. Quỷ đỏ nhận 4 bàn thua ngay ở hiệp 1 cùng lối chơi rời rạc trong tấn công lẫn phòng ngự. 

Kịch bản tiếp tục diễn biến xấu với Man United ở hiệp 2 khi Mohamed Salah ấn định tỷ số chung cuộc 5-0 cho The Kop. Điều tệ hại hơn đã xảy ra khi Paul Pogba nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 60 sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Naby Keita.

Tương lai của Ole Gunnar Solskjaer sẽ ra sao trở thành câu hỏi được quan tâm bậc nhất vào lúc này tại Man United. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy thừa nhận trận thua trước The Kop là ngày đen tối nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.

'We are at ROCK BOTTOM': Ole Gunnar Solskjaer admits humiliating defeat by Liverpool - Bóng Đá

Man United có thất bại đậm nhất từ đầu mùa giải đến nay.

"Thời điểm hiện tại, chúng tôi ở rất gần đến việc từ bỏ mọi thứ. Tuy nhiên các cầu thủ Man United đã đi cùng nhau trên một chặng đường dài. Tôi tin vào bản thân mình. Với những gì chúng tôi đã làm, tôi tin bản thân đang tiến gần với những mục tiêu cùng Man United," Ole chia sẻ.

"Kết quả gần đây không đủ tốt. Điều đó khiến bất kỳ ai cũng có thể nghi ngờ Man United, thế nhưng tôi phải giữ vững tâm lý, tin tưởng vào những kế hoạch chúng tôi đang thực hiện. Man United ở tận cùng sự thất vọng,".

"Tôi xin nhận trách nhiệm. Đây là trận đấu tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua," Ole phát biểu. Sau trận đấu với Liverpool, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Tottenham Hotspur ở vòng 10 Premier League.

Ole chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 05:46 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục