"Ole đã không tin tưởng Pogba"

05:40 Thứ năm 21/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy không điền tên Paul Pogba vào đội hình xuất phát trước Atalanta, qua đó đặt ra nhiều dấu hỏi xoay quanh quyết định lựa chọn nhân sự.

Rạng sáng nay, Man United có màn lội ngược dòng 3-2 trước Atalanta sau khi để đại diện Serie A dẫn trước 2-0 ở 45 phút đầu tiên. HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng bộ đôi Fred và Scott McTominay cho vai trò tiền vệ trung tâm ở đội hình xuất phát.

Chia sẻ về lựa chọn nhân sự của chiến lược gia người Na Uy, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Ole không còn tin tưởng Paul Pogba ở vai trò tiền vệ lùi sâu. Ở thất bại 2-4 trước Leicester City trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, Pogba có màn trình diễn thất vọng bên cạnh Nemanja Matic.

Ole Gunnar Solskjaer 'doesn't trust' Paul Pogba in Manchester United's central midfield (Paul Scholes) - Bóng Đá

Pogba có trận đấu thất vọng trước Leicester City. 

"Ole đã không tin tưởng Pogba trong vai trò đó. Tôi nghĩ Ole đã trao cho cậu ấy nhiều cơ hội thi đấu ở vị trí tiền vệ lùi sâu, tuy nhiên sự thiếu kỷ luật nơi Pogba khiến Ole thất vọng. Điều đó có thể khiến Man United trả giá đắt. Trận đấu với Atalanta có ý nghĩa quan trọng với Quỷ đỏ. Ole không dám mạo hiểm," Scholes chia sẻ trước khi cuộc chạm trán diễn ra.

"Việc mất niềm tin trong mắt HLV là điều không tốt nhưng Pogba phải tìm cách vượt qua điều đó dù cậu ấy có thất vọng lớn đến thế nào," Scholes bình luận. Đồng quan điểm với Scholes, cựu tiền đạo Peter Crouch phân tích với BT Sport:

"Ole đã không tin tưởng Pogba bất chấp việc loại cậu ấy khỏi đội hình xuất phát sẽ nhận phải nhiều hoài nghi. Trận đấu với Atalanta có ý nghĩa quan trọng với Ole. Man United được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng,".

"Việc Ole thiếu tin tưởng Pogba là điều hiển nhiên. Ole kỳ vọng nơi Fred và Scott McTominay vì họ có tính kỷ luật tốt hơn," Crouch phân tích.

Ole nhận xét về Pogba:

 
Anh Nguyễn | 05:10 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục