"Ole đã đúng khi lờ đi dư luận và tin tưởng cầu thủ đẳng cấp thế giới của mình"

14:43 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnBình luận viên Garth Crooks dành lời khen cho Ole Gunnar Solskjaer vì cách dùng David de Gea.

De Gea trên sân tập Tây Ban Nha 

David de Gea từng là cái tên quan trọng nhất trong đội hình Manchester United, anh đạt phong độ đỉnh cao giữa giai đoạn Quỷ đỏ bết bát nhất. Có những khoảng thời gian De Gea được mệnh danh là thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Man United đã phải rất nỗ lực để có thể giữ lại người gác đền này.

Tuy nhiên đến 2 năm gần đây, thủ môn người Tây Ban Nha lại chơi khá phập phù, mắc những sai lầm đáng tiếc xen giữa những trận chơi hay. Trong lúc đó, Dean Henderson lại ngày càng trưởng thành sau những năm rèn luyện ở các CLB hạng dưới, hè mới đây được M.U giữ lại. Nhiều ý kiến cho rằng Ole Gunnar Solskjaer nên dần cho Henderson thay thế De Gea.

Nhưng chiến lược gia người Áo vẫn tin tưởng cựu thủ môn Atletico Madrid, De Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 trong đội hình Quỷ đỏ. Đáp lại, David dần ổn định phong độ và tiếp tục có nhiều đóng góp cho đội nhà. Ở trận M.U gặp West Brom mới đây, đội bóng áo đỏ đã có một chiến thắng tối thiểu nhọc nhằn, De Gea chính là người góp công lớn với 2 pha cứu thua mười mươi.

10 con số ấn tượng trận Man Utd 1-0 WBA: 'Báo động đỏ' cho Ole - Bóng Đá

 Ole đã có 3 trận thắng liên tiếp với M.U.

Bình luận viên Garth Crooks khen ngợi De Gea và cả lòng tin của Solskjaer: "Có thời điểm nhiều bình luận viên đã cho rằng De Gea phải được thay thế. Nhưng thay bằng ai? Một người ít kinh nghiệm hơn? Hãy thả một thủ môn khác vào hang hùm và chúng ta có thể hủy hoại người đó chỉ sau vài trận."

"Ole đã làm rất tốt khi lờ đi tất cả những lời đó và tin tưởng vào một trong những thủ môn đẳng cấp thế giới hiếm hoi. Pha cứu thua xuất thần của cậu ấy trước Conor Townsend của West Brom là tình huống quyết định cho chiến thắng."

Thanh Vũ | 13:45 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục