Ole có động thái mới, số phận De Gea tại Man Utd quá bấp bênh

18:13 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã không còn là ưu tiên của nửa đỏ thành Manchester.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến sự biến động trong khung gỗ của Manchester United khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt. Kể từ trận thắng Manchester City 2-0 trên sân Etihad, cựu thuyền trưởng Molde gần như đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Dean Henderson.

Cụ thể, chàng trai sinh năm 1997 là cái tên thường xuyên được ra sân ở đấu trường Premier League. Trong khi đó, David De Gea với phong độ sa sút đã ít xuất hiện hơn. Dù vậy, trong trận bán kết lượt về Europa League với AS Roma, người gác đền sinh năm 1990 đã khẳng định được đẳng cấp của mình.

Tuyển thủ Tây Ban Nha thực hiện tới 10 pha cản phá, trong đó có ít nhất 4 tình huống phản xạ xuất thần giúp Quỷ đỏ thoát khỏi bàn thua trông thấy. Thế nhưng, màn trình diễn ấy của anh vẫn chưa đủ để thuyết phục HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 Solskjaer is refusing to give De Gea any guarantees that he will keep his place in #mufc's team for the UOL final. [mirror] - Bóng Đá

 De Gea đã không còn là ưu tiên của Quỷ đỏ. 

Nguồn tin từ The Mirror cho biết, chiến lược gia người Na Uy đã từ chối đảm bảo một suất bắt chính cho David De Gea ở trận chung kết Europa League gặp Villarreal. Nếu Dean Henderson tiếp tục được chọn, đây có thể là giọt nước tràn ly cho ngôi sao 30 tuổi.

Không những thế, David De Gea sẽ cho thấy sự kém duyên của mình với Europa League trong trường hợp phải ngồi dự bị. Mùa giải 2016/17, M.U đã lên ngôi khi đánh bại Ajax Amsterdam nhưng người được chọn ở trận đấu cuối cùng lại là Sergio Romero. 

Những pha cứu thua ấn tượng của De Gea cho Tây Ban Nha: 

 
Giang Nam | 17:43 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục