Ole bình luận tâm đắc, tân binh Man Utd sáng cửa ra mắt

05:24 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã dành những lời có cánh cho tiền đạo trẻ người Bờ Biển Ngà sau những buổi tập đầu tiên.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch của MU tại EPL

Tân binh Amad Diallo đã có những buổi tập đầu tiên trong màu áo Man United sau khi anh chính thức cập bến sân Old Trafford từ Atalanta. Sao mai 18 tuổi nhận được nhiều sự kỳ vọng từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ Quỷ đỏ bởi tiềm năng phát triển của mình. 

Tương tự như Facundo Pellistri, Amad nhiều khả năng sẽ phải "cày ải" trong màu áo đội U23 trước khi được trao cơ hội ở đội 1 Man United. Cơ hội đang rộng mở với tiền đạo sinh năm 2002 khi anh gây ấn tượng trong mắt HLV Ole Gunnar Solskjær.

Solskjaer is impressed with Diallo early impressions amid need for width - Bóng Đá

Amad tập luyện trong màu áo Man United.

"Amad trông thực sự thoải mái và thành thục về mặt kỹ thuật. Cậu ấy có biểu hiện rất tốt trong tập luyện. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho Amad ổn định và thời gian cần thiết để điều chỉnh lối chơi của mình. Hy vọng chúng ta sẽ chứng kiến cậu ấy thi đấu trên sân không lâu nữa," Ole phát biểu trên trang chủ Man United.

Sự góp mặt của Amad hứa hẹn mang đến làn gió mới mẻ, sự bổ sung cần thiết cho hàng công Quỷ đỏ. Những ngôi sao tấn công như Marcus Rashford, Anthony Martial và Edinson Cavani đã có trận đấu thất vọng trước Liverpool khi không có cú sút trúng đích nào xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Quãng thời gian trui rèn trong màu áo U23 Man United sẽ giúp ích rất nhiều cho việc hòa nhập sau này của Amad. 

Anh Nguyễn | 04:54 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục