Ole bị sa thải, Rashford nói 2 từ

20:37 Chủ nhật 21/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer rời Manchester United sau khi không thể giành được danh hiệu nào trong gần 3 năm ở đây.

Michael Carrick được giao nhiệm vụ HLV tạm quyền, khả năng CLB sẽ không bổ nhiệm HLV chính thức cho đến cuối mùa giải. Solskjaer đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm vào hồi tháng 7 nhưng bị sa thải sau 5 trận thua trong 7 trận gần nhất ở Premier League, kết quả khiến họ kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm.

Man United đã du di cho Ole dù M.U gặp nhiều thất bại nặng nề thời gian qua, nhưng trận thua 4-1 trước Watford đã đưa sự kiên nhẫn của họ đến giới hạn. Thông báo của câu lạc bộ cho biết: "Manchester United xin thông báo rằng Ole Gunnar Solskjaer đã rời khỏi vị trí huấn luyện viên của mình."

Rashford Ole - Bóng Đá

 Ole và Rashford.

"Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này. Dù những tuần vừa qua thật đáng thất vọng, chúng vẫn không thể che lấp tất cả những công việc mà anh ấy đã làm trong 3 năm qua để xây dựng lại nền tảng cho thành công lâu dài của CLB."

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ đầu tiên đưa ra phản ứng trước sự ra đi của người thầy gắn bó nhiều năm. Anh đăng ảnh chụp chung với Ole lên trang cá nhân và chú thích: "Club legend (Huyền thoại CLB)" cùng với biểu tượng hình trái tim.

Solskjaer đã không thể mang về chiếc cúp bạc nào cho United trong nhiệm kỳ của mình, với thất bại trên chấm phạt đền trước Villarreal trong trận chung kết Europa League mùa trước là thành tích tốt nhất của họ.

Ole nói về trận thua Watford:

 
Thanh Vũ | 19:39 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục