Oklahoma City Thunder 92 - 78 Chicago Bulls: Thunder tiếp tục thăng hoa

13:44 Thứ hai 02/04/2012

Trên sân nhà, Oklahoma City Thunder tiếp tục có trận đấu với đội bóng cũng đã giành 1 suất dự play-off như mình là Chicago Bulls, những người đang dẫn đầu khu vực miền Đông hiện tại. Và một lần nữa hai ngôi sao Russell Westbrook và Kevin Durant lại đồng thanh lên tiếng để giúp Oklahoma City có được chiến thắng thứ 6 liên tiếp!


Chỉ trong vòng hơn 1 tuần, đội bóng đang dẫn đầu khu vực miền Tây đã bỏ lại những trận đấu thất vọng hồi giữa mùa bóng để nhanh chóng cho mọi người thấy họ là đội bóng mạnh nhất tại NBA năm nay. Russell Westbrook đã ghi 27 điểm, còn Kevin Durant có 26 điểm cùng 10 pha bắt bóng bật bảng để giúp Thunder đánh bại đối thủ sừng sỏ Chicago Bulls với tỉ số 92-78. Cách đây 1 tuần, Westbrook, Durant cùng các đồng đội dễ dàng đánh bại Miami Heat. Và giờ đây, họ tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với đội bóng đang dẫn đầu Chicago Bulls.

"Những con số thống kê về họ đã nói lên họ là ai. Họ có nhiều điểm mạnh mà chúng tôi không có", HLV Tom Thibodeau của Chicago phát biểu sau trận đấu. "Họ đã chơi bóng rất tốt, không hề ích kỷ hay cá nhân, thông minh và vững chắc. Khả năng phòng thủ của họ quá tuyệt vời".

Durant thì tỏ ra rất phấn khởi với thành tích 6 trận thắng liên tiếp của đội nhà: "Chúng tôi đã vượt qua sự căng thằng, tôi nghĩ thế. Chơi bóng đầy nhiệt huyết. Tôi không thể ngừng nói về điều đó. Mỗi lần cầm bóng, chúng tôi đều cố gắng tiến về phía trước, cố gắng chuyển từ phòng thủ sang tấn công nhanh nhất một cách có thể".

Thunder có chiến thắng thứ 6 liên tiếp. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng ở trận đấu này Chicago Bulls đã không đưa ra sân cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay của họ là Derrick Rose. Người ghi điểm nhiều nhất bên phía Chicago đó là cầu thủ dự bị John Lucas với 18 điểm. Kyle Korver đóng góp 14 điểm, còn Taj Gibson ghi 10 điểm. Đó là những người chơi tốt nhất bên phía đội khách. HLV Thibodeau nói: "Derrick là một cầu thủ xuất sắc. Rõ ràng là chúng tôi cần anh ấy hơn. Nhưng tôi tin là đội bóng vẫn có hơn những gì chúng tôi cần. Chỉ có điều tôi thấy lo lắng về khía cạnh tinh thần của các cầu thủ. Quả thực là chúng tôi đã không có tinh thần tốt trong trận đấu hôm nay".

Tinh thần không tốt lúc nhập cuộc của Chicago Bulls đã khiến cho họ bị đội chủ nhà vượt lên ngay từ hiệp đấu đầu tiên. Oklahoma City Thunder đã thắng 27-20 ở hiệp 1. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục gia tăng khoảng cách với 1 chiến thắng 22-19. Tuy nhiên, hiệp 3 mới là hiệp đấu mà Thunder chơi hay nhất, khi họ tỏ ra vượt trội so với Chicago Bulls và giành chiến thắng với tỉ số cách biệt 31-12. Với khoảng cách lên tới 29 điểm trước khi bước vào hiệp đấu cuối cùng, thì mọi thứ dường như đã quá trễ với Chicago. Họ chỉ thắng duy nhất 1 hiệp cuối để vớt vát lại chút danh dự với tỉ số 27-12. Tỉ số chung cuộc là Thunder 92 - 78 Bulls.

Với chiến thắng này, Chicago Bulls đã có trận thua thứ 12 ở NBA, cùng với 42 chiến thắng. Thunder chỉ mới có 40 chiến thắng, nhưng họ thi đấu ít hơn 2 trận so với đội bóng đang dẫn đầu giải. Hai đội hiện tại đều đã lọt vào danh sách những đội dự play-off, và họ sẽ có tinh thần rất thoải mái để tiếp tục bước vào những trận đấu sắp tới, nhất là Oklahoma City Thunder.

Sau đây là video clip tổng hợp các tình huống trong trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Chicago Bulls:

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 1/4:

Oklahoma City Thunder 92 – 78 Chicago Bulls 

Boston Celtics 91 – 72 Miami Heat

Toronto Raptors 99 – 92 Washington Wizards

Orlando Magic 101 – 104 Denver Nuggets 

Houston Rockets 102 – 104 Indiana Pacers 

Phoenix Suns 92 – 75 New Orleans Hornets

Portland Trailblazers 119 – 106 Minnesota Timberwolves 

L. A. Lakers 120 – 112 Golden State Warriors

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục