Oklahoma City gọi lại tân binh Reggie Jackson

17:03 Thứ hai 26/03/2012

Vừa mới quyết định gửi Reggie Jackson xuống tu nghiệp ở NBA D-League, thì ngay sau đó không bao lâu Oklahoma City Thunder đã thay đổi 180 độ khi triệu tập lại cầu thủ này để chuẩn bị cho trận đấu với Miami Heat.

Trước đó, Oklahoma City Thunder đã gửi hậu vệ phối bóng Jackson xuống chơi ở đội Tulsa 66ers ở D-League. Sau đó cầu thủ này đã tham gia trận đấu giữa Tulsa 66ers và Iowa Energy vào tối thứ Bảy. Cầu thủ này đã thi đấu rất tốt khi ghi được 22 điểm, 8 pha kiến tạo và 7 lần bắt bóng bật bảng trong trận đấu đó.

Reggie Jackson trong màu áo Thunder. Ảnh: Internet.

Trước khi bị đẩy xuống chơi ở D-League, thì Jackson đã có 2 tháng được xem như phương án dự phòng cho hậu vệ phối bóng chính thức của Thunder là Eric Maynor và có cơ hội thi đấu chính thức sau khi cầu thủ này bị dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ đến hết mùa giải. Nhưng vai trò của anh đã bị suy giảm khi Thunder ký hợp đồng với lão tướng Derek Fisher hồi tuần trước.

Tuy nhiên, có lẽ do muốn có một đội hình đầy đủ và có chiều sâu trong trận đấu với một đối thủ mạnh như Miami Heat, nên Thunder đã quyết định gọi lại Reggie Jackson.

Ở trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Jackson chỉ được chơi vỏn vẹn 1 phút 14 giây. Kết quả chung cuộc đội bóng chủ nhà Oklahoma City Thunder đã thắng đối thủ Miami Heat với tỉ số 103-87 với sự tỏa sáng của Kevin Durant.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục