OKC Thunder vươn lên vị trí thứ 4 trong ngày Westbrook đi vào lịch sử

16:55 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có được chiến thắng trước đối thủ Memphis Grizzlies, OKC Thunder đã chiếm luôn vị trí thứ 4 của Utah Jazz.

Sau khi đánh bại Miami Heat ở trận đấu trước đó, OKC Thunder đã chắc chắn được góp mặt ở vòng Playoffs. Trận đấu cuối cùng của Regular Season, “Thần sấm” tiếp Memphis Grizzlies trên sân nhà và cần chiến thắng để có hy vọng chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH miền Đông của Utah Jazz.

usa_today_10781707

 OKC Thunder hoàn toàn chiếm lĩnh trận đấu này.

Kết quả, các tay ném của OKC Thunder đã trải qua một ngày thi đấu tốt để giúp đội bóng của mình đánh bại “Gấu sẹo” với tổng tỷ số 137-123. Cùng giờ, Utah Jazz thất thủ trên sân của Portland Trail Blazers và OKC Thunder đã có thể hưởng trọn niềm vui. Thầy trò HLV Billy Donovan có cùng thành tích 48-34 như Portland, song xếp trên nhờ hiệu số đối đầu tốt hơn.

Memphis đã không còn mục tiêu để thi đấu ở thời điểm này, qua đó họ đối đầu với OKC Thunder trong tâm thế không còn gì để mất. Mặc dù vậy, với đẳng cấp vượt trội, OKC Thunder sớm thiết lập khoảng cách 20 điểm so với đối thủ sau một nửa thời gian của trận đấu.

Một mình Paul George đã ghi đến 26 điểm, tiếp đó là Corey Brewer với 10 điểm. Trong khi ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà là Westbrook hoàn thành tốt nhiệm vụ ở khía cạnh rebounds (11) và kiến tạo (12). Westbrook chỉ tung ra 3 cú dứt điểm trong hai hiệp đầu và chỉ có 1 điểm từ chấm ném phạt.

920x920

 Và có được chiến thắng trong ngày Westbrook đi vào lịch sử.

Trở lại sân sau giờ nghỉ, Memphis chơi nỗ lực hơn rất nhiều và ghi được 66 điểm so với 60 của OKC Thunder. Thế nhưng, chừng đó là không đủ để đội khách có thể làm nên chuyện. Trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc 137-123 cho OKC Thunder.

Trận đấu này, Paul George là người thi đấu ấn tượng nhất khi cá nhân anh đóng góp đến 40 điểm, 4 rebounds, 2 kiến tạo và 2 steals. Westbrook trong một ngày với hiệu suất ghi điểm kém (6 điểm) vẫn xứng đáng được nhắc đến khi thực hiện đến 20 rebounds và 19 kiến tạo.

Thành tích này giúp Westbrook trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA có thành tích trung bình bằng cú Triple – Double sau vòng Regular Season – 25.4 điểm, 10.1 rebounds và 10.3 kiến tạo.

Thông số:

1

 

Box Score:

2

 

3

 

Xem clip trận Memphis Grizzlies - OKC Thunder:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 16:30 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục