OK thỏa thuận cá nhân, sao Chelsea hóa 'thiên thần' cùng Young tại Inter

07:27 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Antonio Conte chuẩn bị hợp nhất được đôi cánh "thiên thần" rất đáng chú ý ở Inter Milan...

Cách đây chưa lâu, đội bóng thành Milan đã chiêu mộ thành công hậu vệ kỳ cựu Ashley Young từ Manchester United. Cầu thủ sinh năm 1985 quyết định rời sân Old Trafford, trong bối cảnh đại diện ở Serie A thực sự muốn sở hữu anh cho kế hoạch lật đổ Juventus ở đất nước hình chiếc ủng.

Động thái này tương đối bất ngờ, bởi trước đó mục tiêu của Antonio Conte được cho là "trò cưng" một thời - Marcos Alonso tại Chelsea. Tuy vậy, ngay cả khi đã sở hữu số 18 của Quỷ đỏ, chiến lược gia người Italia vẫn không chịu buông tha đội bóng cũ, khi nhắm tới một gương mặt khác...

Theo nhà báo Fabrizio Romano, động thái chèo kéo Victor Moses trong những ngày qua đã đạt hiệu quả lớn, khi ngôi sao sinh năm 1990 bây giờ đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Inter và chuẩn bị có lần đầu tiên chơi bóng ở Ý. Cầu thủ này hiện đang khoác áo Fenerbahce theo dạng cho mượn.

Victor Moses has agreed personal terms with Inter - Bóng Đá

 Moses đang ở rất gần Inter.

Khả năng thương vụ hoàn tất là điều dễ hiểu, bởi Chelsea không còn kế hoạch với Moses, trong khi ngôi sao người Nigeria cũng chỉ là chính mình khi được ông thầy Conte dẫn dắt. Hợp nhất Young - Moses chẳng khác nào việc Inter sở hữu đôi cánh 'thiên thần' tung hoành một thời tại các đội bóng lớn ở NHA.

Xem Reece James nói gì về bản hợp đồng gia hạn với Chelsea:

Trung Quân | 06:29 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục