Ôi, cuối cùng Arsenal cũng sắp có tân binh đầu tiên giá 22 triệu bảng

14:49 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Với chính sách "thắt lưng buộc bụng" của mình, Pháo thủ sẽ ưu tiên những ngôi sao có mức giá phải chăng. Và như đã đưa tin trước đó, Arsenal bởi không có nguồn lực tài chính hùng hậu đã nhắm đến những cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng, trong đó có William Saliba.

Điềm tĩnh trong các tình huống cản phá, sở hữu tốc độ tốt cùng phẩm chất kĩ thuật ấn tượng của một hậu vệ là hình ảnh điển hình nơi Saliba. Trong bối cảnh kinh tế không quá mạnh, viên ngọc thô Saint-Étienne có thể trở thành "cứu cánh" cho hàng thủ Arsenal vào thời điểm hiện tại.

Hoàn tất 'mùa Hè trong mơ', hàng thủ Arsenal sẽ ra sao mùa tới? - Bóng Đá

Cuối cùng HLV Unai Emery cũng sắp có tân binh đầu tiên hè này.

Và mới đây, tờ Daily Star dẫn tin từ ESPN đã mang đến tin vui cho các cổ động viên Pháo thủ. Cụ thể, đôi bên đang gần tiến tới điểm cuối của chu trình đàm phán, và Saliba nhiều khả năng sẽ là người của Arsenal mùa tới khi đại diện bắc London chấp nhận trả số tiền 22 triệu bảng cho câu lạc bộ tới từ nước Pháp.

Ở một diễn biến khác, chuyên gia Charlie Nicholas đã lên tiếng về hai vị trí Arsenal cần bổ sung trong kỳ chuyển nhượng hè:

"Họ cần phải mua hai trung vệ ngay lập tức. Đó là hai vị trí Arsenal nên tăng cường khi hàng phòng ngự của họ chưa bao giờ giữ được sự ổn định trong mùa vừa rồi".

Anh Tú | 13:25 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục