O'Hara đề xuất cái tên có thể giúp M.U giải quyết vấn đề tâm lý

13:18 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã chỉ trích các cầu thủ Manchester United vì màn trình diễn của họ trong trận thua 1-4 trước Manchester City.

 

Câu chuyện của Roy Keane ở World Cup

Quỷ đỏ hoàn toàn bị áp đảo bởi Man City và phải chịu thất bại nặng nề 1-4. Sau trận đấu, cựu đội trưởng của United, Roy Keane đã chỉ trích một loạt các ngôi sao kém hiệu quả, cho rằng màn trình diễn của họ là không thể chấp nhận được.

Ông nói: "Chúng ta đã thấy tất cả những thiếu sót của United ngày hôm nay. Họ đối đầu với một đội hàng đầu nhưng bạn phải đối đầu với nó, bạn phải chạy, họ đang thua xa các đội khác. Tôi thực sự rất thất vọng, tôi có thể tha thứ cho những sai lầm nhưng bạn phải chơi hết sức."

Man Utd urged to hire Roy Keane to fix mentality problem at Old Trafford - Bóng Đá

 Dàn sao M.U chơi kém hiệu quả.

Và cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie O'Hara tin rằng Keane có thể bước vào phòng thay đồ và hỗ trợ đội bóng: "Tại sao họ không thuê Roy Keane? Không phải với tư cách là người quản lý, nhưng tại sao Roy Keane không tham gia Manchester United? Hãy nói cho tôi biết tại sao anh ấy không tham gia."

"Anh ấy không chỉ là một cựu cầu thủ. Anh ấy là đội trưởng của đội bóng thành công nhất ở Premier League. Chắc chắn, nếu tôi là Man United, và tôi được nghe anh ấy nói mỗi tuần trên Sky, tôi muốn một người như vậy ở câu lạc bộ của tôi. "

"Khi bạn chơi bóng, bạn cần có khả năng lãnh đạo. Bạn cần có những người có thể đào sâu điều gì đó và xắn tay áo lên và chiến đấu. Tôi thấy Manchester United này đầy tài năng, nhưng tôi không biết liệu họ có trái tim khát khao không."

Thanh Vũ | 12:20 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục