“Oezil sai lầm khi đầu quân cho Arsenal”

06:57 Thứ năm 12/06/2014

Cựu cầu thủ của ĐTQG Đức, Michael Ballack cho rằng Mesut Oezil đã sai lầm khi rời Real Madrid để đầu quân cho Arsenal.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu tiền vệ Michael Ballack khẳng định rằng việc Mesut Oezil rời Real Madrid để tới London đầu quân là một quyết định sai lầm có thể ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của anh.

Trả lời phỏng vấn của tờ Marca, Ballack nói: “Vụ chuyển nhượng của Oezil từ Real Madrid sang Arsenal đã có một khởi đầu khá tốt… Tuy vậy, sau đó cậu ấy đã không thể làm quen với môi trường bóng đá mới, bởi việc sống ở Anh rất phức tạp và khó khăn đối với các cầu thủ nước ngoài.”

Mesut Oezil (áo đỏ) trong một pha bóng

“Oezil là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, một cầu thủ số 10 rất có tầm ảnh hưởng, và cậu ấy có trọng trách rất lớn trong đội hình ĐT Đức.”

“Theo ý tôi, Oezil đã sai lầm khi ra đi. Tôi muốn cậu ấy ở lại Real Madrid và cạnh tranh một suất đá chính. Thật là một điều đáng tiếc, bởi tôi chắc chắn rằng cả Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều rất muốn chơi bên cạnh Oezil, vì cậu ấy là một cầu thủ rất phóng khoáng.”

Thời gian gần đây, Ballack đã có khá nhiều phát biểu mang nội dung phê bình tuyển Đức. Cách đây không lâu, cựu cầu thủ này từng tuyên bố một trong những nguyên nhân Die Mannschaft không giành được thành công đáng kể nào trên đấu trường quốc tế là do không có một thủ lĩnh thực thụ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục