Oezil lạc lõng trong đội hình Arsenal

19:15 Thứ năm 20/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây cựu danh thủ Michael Ballack cho biết rằng anh cảm thấy ‘người đàn em’ Mesut Oezil tại Arsenal đang tỏ ra lạc lỏng và không nhận được sự hỗ trợ của các đông đội.

Mesut Oezil đang trải qua những tháng ngày không mấy êm đẹp khi phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong khoảng thời gian thi đấu nhạt nhòa gần đây. Và trong trận đấu đêm qua, mặc dù đã có pha xử lý kỹ thuật khiến hậu vệ Bayern Munich phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, chính tay Oezil đã hủy hoại công sức của mình với pha dứt điểm rất thiếu tự tin và không chiến thắng được Neuer.

Mesut Oezil đang gây thất vọng rất lớn trong khoảng thời gian gần đây.

Cuối cùng Arsenal ngày càng mất đi lợi thế khi Szczesny bị đuổi và đàng chấp nhận thất bại thảm hại 2-0 ngay trên sân nhà. Ngoài ra Mesut Oezil còn được truyền thông để mắt đến khi tỏ thái độ nóng giận trước lời thúc giục tinh thần của người đồng đội Mathieu Flamini.

Vì vậy, Ballack lo sợ rằng Oezil đang không được chấp nhận hoàn toàn bởi phần còn lại của đội bóng.

Với đẳng cấp của mình, cậu ấy có thể được coi như cầu thủ ‘không thể xâm phạm’ và là người nổi bật nhất trong đội bóng. Nhưng có vẻ như Oezil không nhận được sự hoan nghênh của toàn đội.”

Khi cậy ấy đến với Arsenal kèm theo nhiều sự kỳ vọng lớn lao. Trong những trận đấu đầu tiên, Oezil đã thi đấu rất tốt và cảm thấy thoải mái.

Nhưng giờ đây, cậu ấy đang tỏ ra khá lạc lỏng tại Arsenal.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục