Oezil "hú vía" vì bị hack tài khoản

22:03 Thứ hai 03/07/2017

TinTheThao.com.vnTài khoản Instagram của tiền vệ Mesut Oezil mới đã bị tin tặc tấn công. Để tránh hiểu lầm, ngôi sao người Đức đã phải đăng đàn để giải thích mọi chuyện.

Vào ngày hôm qua, tài khoản Instagram của Mesut Oezil đã bị hack, oái ăm thay hacker đã đăng một bài ... xin lỗi người yêu cũ Mandy Grace Capristo. "Anh biết anh đã hành xử không đúng Mandy, nhưng anh sẽ luôn yêu em".

Oezil

Mesut Oezil đăng bài ... xin lỗi người yêu cũ Mandy Grace Capristo.

Bài post này gây bão trên cộng đồng Instagram và mạng xã hội được một thời gian, thậm chí đồng đội của Oezil ở Arsenal là Granit Xhaka còn kịp thả tim thể hiện động thái yêu thích.

Sau đó, Oezil đã cho đăng bức ảnh anh chụp cùng bạn gái hiện tại Amine Gulse, kèm với đó là lời giải thích cụ thể: "Tài khoản của tôi bị hack vào tối nay. Xin cảm ơn CLB và những cộng sự đã giúp tôi giành lại quyền kiểm soát. Xin lỗi truyền thông, nhưng đã đến lúc loại bỏ những câu chuyện dối trá rồi. Mọi thông tin hacker đã cho đăng lên tài khoản của tôi là hoàn toàn giả mạo".

Oezil

 

Mandy Grace Capristo là người yêu cũ của Oezil, vừa chia tay được hơn 1 năm. Hiện anh đang qua lại với cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, Amine Gulse. Cả hai vừa đăng ảnh nghỉ Hè khá tình tứ.

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:19 03/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục