Oezil đòi lương khủng, lãnh đạo Arsenal lưỡng lự

20:33 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal đang rất băn khoăn trong việc có nên tăng lương cho tiền vệ Mesut Oezil trong tương lai.

Oezil năm nay 28 tuổi và hiện đang là cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội hình Arsenal (140,000 bảng/tuần). Tuy nhiên, con số này rõ ràng không phản ánh được hết tài năng của tiền vệ người Đức. Bản hợp đồng mới được lãnh đạo Arsenal đưa ra (250,000 bảng/tuần). Tuy nhiên, Oezil đã từ chối.

Oezil đòi lương khủng, lãnh đạo Arsenal lưỡng lự - Bóng Đá

 Oezil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Vấn đề bắt đầu phát sinh từ đây. Cựu tiền vệ của Real Madrid tin rằng bản thân anh xứng đáng với mức lương lên đến 300,000 bảng/tuần. Hiện đôi bên đang trong quá trình đàm phán để tìm được tiếng nói chung.

Nếu điều này thành hiện thực, Oezil sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh cùng Wayne Rooney của Manchester United. Vấn đề ở đây là bản thân tiền vệ người Đức đang thể hiện một phong độ kém cỏi. Trong những tuần gần đây, Oezil không có đóng góp cụ thể vào kết quả của Pháo thủ.

Trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần trước, Oezil một lần nữa mất hút trên sân. Nhiều CĐV Arsenal cho biết họ cảm thấy thất vọng với tiền vệ người Đức khi bản thân Oezil không nỗ lực cả trong trận đấu lẫn các buổi tập.

Trong tình cảnh Arsenal đang rất chật vật trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh, thái độ dùng dằng của Oezil rõ ràng khiến hình ảnh của cầu thủ này trong mắt CĐV ngày càng xấu đi.

Chiêm ngưỡng tài năng của Oezil:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 19:40 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục