Odion Ighalo 'mở tài khoản', M.U hủy diệt Club Brugge bằng một bàn tay nhỏ

05:38 Thứ sáu 28/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Solskjaer đã có chiến thắng tưng bừng trên sân nhà Old Trafford.

Club Brugge gặp bất lợi khi họ chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân nhà ở trận lượt đi, chính vì vậy đại diện của Bỉ nhập cuộc rất quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 11, Romero có pha đấm bóng không tốt, tạo cơ hội cho Mats Rits đá bồi, đáng tiếc anh lại đưa bóng vọt xà ngang.

Phút 22, trung vệ Simon Deli bất ngờ dùng tay cản phá cú dứt điểm của Daniel James trong vòng cấm như một thủ môn. Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Deli và cho M.U được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes dễ dàng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

sau trận - Bóng Đá

 Bruno mở tỷ số trên chấm 11m.

Có lợi thế dẫn trước lại còn được chơi hơn người, thế trận trên sân hoàn toàn nằm trong tay Quỷ đỏ. Phút 34, Bruno Fernandes sau một loạt pha xử lý kỹ thuật đã tung cú bấm bóng loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự đội khách để Juan Mata băng xuống. Tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện đường căng ngang một chạm để Odion Ighalo dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho M.U. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo Quỷ đỏ.

Club Brugge chỉ còn biết “căng mình” hứng chịu sức ép đến từ đội chủ sân Old Trafford. Phút 41, từ đường chuyền ngang của Fred, Scott McTominay bình tĩnh thực hiện cú đặt lòng cực kỳ hiểm hóc, khiến thủ thành Mignolet chỉ biết đứng nhìn bóng đi vào lưới. Hiệp một kết thúc với ưu thế vượt trội của Man Utd.

Bước sang hiệp hai, Quỷ đỏ vẫn chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát trên sân nhưng họ chủ động giảm nhịp độ trận đấu. HLV Solskjaer lần lượt thực hiện những sự điều chỉnh nhân sự, tạo điều kiện cho các trụ cột nghỉ ngơi bởi trước mắt M.U là lịch thi đấu dày đặc.

sau trận - Bóng Đá

Ighalo ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U. 

Phút 68, trong một pha uy hiếp, Luke Shaw tung cú ra chân quyết đoán ở góc hẹp nhưng Simon Mignolet đã kịp phản xạ cứu thua cho đội khách. 10 phút sau, Mason Greenwood tung ra pha dứt điểm từ xa sở trường, đáng tiếc bóng đi chệch khung thành.

Đến phút 82, Man Utd đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. Jesse Lingard tự tin dắt bóng xâm nhập hàng phòng ngự đối phương trước khi dọn cỗ cho Fred dứt điểm hạ gục Mignolet. Chưa dừng lại ở đó, chính tiền vệ người Brazil là người ấn định chiến thắng 5-0 cũng bằng cú đặt lòng chân trái hiểm hóc sau đường chuyền của Tahith Chong. Như vậy là đoàn quân của HLV Solskjaer đã ghi tên vào vòng 16 đội Europa League khi giành thắng lợi với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Chung cuộc: Man Utd 5-0 Club Brugge

Đội hình ra sân

sau trận - Bóng Đá

 

Pep hài lòng với chiến thắng trước Real

Endo | 04:40 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục