Odion Ighalo: "Đó là cầu thủ xuất sắc nhất ở Man Utd..."

17:32 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria có những trải lòng dù đã không còn khoác áo Quỷ đỏ.

Odion Ighalo từng là chữ ký được Manchester United chiêu mộ nhằm bổ sung hàng tấn công, trong bối cảnh Marcus Rashford bị chấn thương, đồng thời những gương mặt khác ở hàng công cũng không mang lại niềm tin trọn vẹn cho Ole Gunnar Solskjaer. Dù đã không còn ở độ tuổi sung mãn, tuy nhiên cựu sao Watford vẫn nỗ lực tập luyện, thi đấu và cống hiến cho Quỷ đỏ.

Odion Ighalo vừa chấm dứt hợp đồng với Man Utd hồi tháng 1/2021, sau đúng 1 năm thi đấu tại Old Trafford dưới dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua. Tiền đạo người Nigeria dù đến Old Trafford ngắn ngủi nhưng cũng kịp có những kỷ niệm cùng Man Utd.

Mới đây, trải lòng về ngôi sao mà Ighalo đánh giá cao nhất trong đội hình Man Utd, chân sút sinh năm 1989 cho biết:

Ighalo: ‘Exceptional’ Pogba is one of the best players I've played with - Bóng Đá

Ighalo đánh giá rất cao Pogba.

"Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất ở Man Utd.” Ighalo nói với Sky Sports.

Ngoài việc thi đấu trên sân cỏ, Pogba còn là một chàng trai tốt bụng trong phòng thay đồ, một chàng trai vui tính, luôn vui vẻ mọi lúc."

Man Utd nên giữ cậu ấy bằng một bản hợp đồng dài hạn, bởi tầm ảnh hưởng của Paul là rất lớn."

Đôi khi Pogba không có những trận đấu hay nhất nhưng đó là điều bình thường, bạn không thể đạt 100% phong độ trong mọi trận đấu nhưng khi Pogba xuất hiện, như cách cậu ấy thi đấu với Tottenham, điều ấy thật đặc biệt."

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 

Minh Trí | 17:02 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục