Odion Ighalo: "Cậu ấy như Van Persie vậy"

18:38 Thứ năm 04/06/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria đã có những chia sẻ về các tiền đạo của Manchester United.

 

Chuyến hành trình từ châu Phi đến Premier League của Ighalo

Cập bến Old Trafford vào những ngày chuyển nhượng cuối cùng hồi tháng Một, trên thực tế Odion Ighalo không hề nhận được bất kỳ sự kỳ vọng nào đến từ số đông CĐV Manchester United. Dù vậy, chân sút người Nigeria lại bất ngờ bùng nổ và khiến đội chủ sân Old Trafford phải tìm mọi cách để thuyết phục Shanghai Shenhua kéo dài bản hợp đồng cho mượn.

Tất nhiên, dù HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn được cho là muốn bổ sung thêm một tiền đạo cắm, nhưng đồng hành với Ighalo tại Old Trafford lúc này đã là những tiền đạo vô cùng đẳng cấp. Phát biểu trên trang chủ của Man United, Ighalo đã có những chia sẻ về 3 tài năng này:

"Mason là một cầu thủ rất giỏi, tôi nghĩ cậu ấy trông giống Robin van Persie. Mason có thể dứt điểm bằng cả hai chân, là một cầu thủ rất thông minh, trẻ và không biết sợ."

Odion Ighalo:

 Greenwood nhiều lần được ví như Van Persie.

"Anto (Martial là một tiền đạo rất khéo léo, giỏi việc ghi bàn. Còn Marcus thì luôn muốn có bóng. Cậu ấy có thể chạy ra phía sau hậu vệ, có thể xuất hiện, lấy bóng và dứt điểm từ mọi góc độ."

"Những cầu thủ này rất giỏi. Họ là những người rất trẻ, và tôi biết ơn khi được thi đấu cùng các tiền đạo này."

Trong một bài phát biểu hồi tuần trước, Ighalo cũng cho rằng Greenwood sẽ trở thành một cầu thủ "rất, rất lớn" của Man United.

Huỳnh Phong | 18:08 04/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục