Odegaard và Ceballos, Arsenal nên giữ ai ở lại? Ian Wright đã có đáp án

18:44 Thứ sáu 14/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright đưa ra lời khuyên về mặt chuyển nhượng dành cho CLB cũ của mình.

Mùa Hè tới, dự kiến Arsenal sẽ trải qua rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự, khi HLV Mikel Arteta đã tuyên bố đội hình của Pháo thủ cần được đổi mới. Đó cũng là thời điểm mà Dani Ceballos và Martin Odegaard - hai cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid, sẽ đáo hạn hợp đồng cho mượn với Arsenal.

Theo quan điểm đến từ huyền thoại Ian Wright, giữa hai tiền vệ này, Arsenal chỉ nên giữ lại một người. Thông qua Premier League Productions, cựu danh thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi muốn thấy Joe Willock có cơ hội thi đấu, nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra."

Arsenal hero Wright tells Arteta not to keep Dani Ceballos - Bóng Đá

 Wright lên tiếng.

"Tôi không cho rằng chúng ta nên ký hợp đồng với Ceballos, chỉ là tôi không nghĩ rằng cậu ấy là những gì chúng ta cần bây giờ."

"Tôi nghĩ, chúng ta có những cầu thủ trẻ được sắp ra mắt, những người sẽ có cơ hội trước Ceballos. Nếu cậu ấy định làm bất cứ điều gì để ở lại Arsenal, thì bây giờ chúng ta đã được chứng kiến điều đó rồi."

"Martin Odegaard là người mà tôi muốn Arsenal ký hợp đồng. Nhưng đồng thời, những nhân vật đảm nhiệm công tác chuyển nhượng, thật không may, lại là những người đã ký hợp đồng với một cầu thủ như Willian trong ba năm."

"Chúng ta sẽ trao quyền lực cho những người đó để cố gắng thực hiện cuộc đại tu đội hình này sao? Tôi không tin tưởng họ. Điều đó khiến tôi lo lắng."

Arteta nói về Smith Rowe và Willian

 
Huỳnh Phong | 17:46 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục