Odegaard úp mở việc ở lại Arsenal, Real tỏ rõ thái độ

18:29 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnSau lần đầu được đá chính, cầu thủ người Na Uy đã có những phát biểu liên quan đến tương lai.

Dù đã khẳng định bản thân sau một mùa giải cho mượn thành công tại Real Sociedad, tuy nhiên sau tất cả khi trở lại Real Madrid, tiền vệ trẻ Martin Odegaard vẫn không thể tìm kiếm được suất đá chính trong bối cảnh Zinedine Zidane luôn giữ "thói quen" sử dụng những công thần từng giúp ông làm nên thành công ở nhiệm kỳ trước.

Chính vì vậy, anh buộc phải chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn vào phiên chợ Đông để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Tại đây, Odegaard nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và đã có trận ra quân đầu tiên tại EPL trong chiến thắng 4-2 của Pháo thủ trước Leeds United.

Đá chính trận đầu, Odegaard nói luôn về tương lai ở Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard đã có lần đầu được đá chính tại Arsenal.

Việc được đặt chân vào đội hình chính thức khiến tiền vệ sinh năm 1998 vô cùng phấn khích, chính vì vậy anh đã đưa ra phát biểu cho rằng bản thân không loại trừ việc sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Emirates khi mùa giải chính thức khép lại, bất chấp hợp đồng cho mượn giữa hai CLB không đính kèm điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football London, thượng tầng Real Madrid tỏ ra không bằng lòng sau động thái vừa rồi của Odegaard, bởi đối với họ, cầu thủ người Na Uy vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hướng và phát triển tương lai đội bóng.

Odegaard: "Tôi tự hào là một phần của Arsenal"

 
Trường Sơn | 17:31 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục