Odegaard trút bỏ "cơn ác mộng", Real vui như mở hội

19:13 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng Odegaard sẽ trở lại mạnh mẽ khi mùa giải mới khởi tranh.

Sau một vài trận đấu làm quen với môi trường tại Premier League, tiền vệ trẻ Martin Odegaard bắt đầu cho thấy sự hòa nhập vào lối chơi của Arsenal. Hiện tại, anh đang được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí số 10 tại đây và đã có tổng cộng 6 lần ra sân trên mọi đấu trường (4 ở EPL và 2 ở Europa League).

Dù Odegaard chưa tạo ra bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào trong màu áo mới, song trước sự ưu ái mà HLV Mikel Arteta dành cho anh, ban lãnh đạo Real Madrid tỏ ra vô cùng hài lòng, bởi như đã biết đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha luôn xem chân chuyền 22 tuổi như một phần của kế hoạch phát triển CLB, do đó việc anh thường xuyên thi đấu sẽ giúp ích rất nhiều cho họ.

Real Madrid hoping that Odegaard will be back to his best after spell at Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard đang dần tiến bộ.

Theo nguồn tin từ Marca, nguyên nhân chính khiến Odegaard không thi đấu với 100% phong độ tại Real xuất phát bởi chấn thương ở phần gân đầu gối. Được biết cầu thủ vẫn có thể ra sân khi gặp vấn đề này, tuy nhiên họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi hoạt động với cường độ cao.

Sau khoảng thời gian dài điều trị, cuối cùng ngôi sao người Na Uy cũng đã hoàn toàn bình phục và bắt đầu cho thấy những tín hiệu tích cực trong màu áo Arsenal. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Real đang tràn đầy hy vọng về việc Odegaard sẽ tỏa sáng rực rỡ khi trở lại câu lạc bộ.

Odegaard: Tôi tự hào khi là một phần của Arsenal

 
Trường Sơn | 18:15 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục