Odegaard tổ chức họp toàn đội, làm rõ tất cả

19:02 Thứ năm 09/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Na Uy hé mở về buổi gặp mặt với toàn bộ các đồng đội để bàn thảo về vấn đề tồn đọng.

Ở lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Na Uy đã đè bẹp Gibraltar 5-1. Chiến thắng đưa đại diện bắc Âu qua mặt Thổ Nhĩ Kỳ và chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Na Uy hiện có 13 điểm, ngang bằng đội đầu bảng Hà Lan và chỉ kém hiệu số bàn thắng bại.

Theo tiết lộ từ kênh TV2, đội trưởng Martin Odegaard gần đây đã tổ chức 1 buổi họp toàn đội. Metro dẫn lời hé mở của thủ quân tuyển Na Uy: "Chúng tôi đã nói chuyện tự do và cởi mở. Mọi người cần làm rõ suy nghĩ trong đầu. Chúng tôi đã thi đấu nhiều trận cầu lớn trong những năm gần đây, nhưng vẫn chưa giải quyết các vấn đề triệt để. Chúng tôi nghĩ cách tốt là trò chuyện về giải pháp tránh mắc những sai lầm mới."

Arsenal midfielder Martin Odegaard holds crisis talks with Norway teammates - Bóng Đá

 Odegaard tiết lộ về cuộc họp đội.

"Na Uy đã chơi những trận cầu lớn và rồi sau đó thắc mắc đáng lẽ nên làm thế này thế kia. Lần này chúng tôi muốn làm rõ với nhau mọi thứ từ trước. Đây không phải điều gì đó quá to tát, thật sự chúng tôi chỉ trò chuyện.

Tất cả xoay quanh những gì diễn ra nhiều năm qua. Ít nhất là kể từ khi tôi gia nhập đội tuyển quốc gia, Na Uy vẫn chưa thi đấu với phong độ nên có trong những trận cầu lớn. Tôi cảm thấy phản hồi sau cuộc trò chuyện là rất tốt."

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 18:04 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục