Odegaard so sánh trình độ của Arsenal và Manchester City

18:08 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian khởi đầu chật vật, đoàn quân của HLV Mikel Arteta thực sự đã tiến bộ mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Công bằng mà nói, Arsenal đã có một màn trình diễn thực sự đáng khen ngợi trong thất bại trước Manchester City vào đêm qua. Phát biểu sau trận đấu, Martin Odegaard cũng thừa nhận điều này, anh khẳng định Pháo thủ đã tiến bộ vượt bậc kể từ lần gần nhất đụng độ The Citizens.

Trao đổi với beIN SPORTS, ngôi sao người Na Uy chia sẻ (dẫn lời bởi Arseblog):

"Cảm giác tất nhiên là không tốt."

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã thi đấu theo lối chơi của mình và gây áp lực cho họ, tạo ra nhiều tình huống tốt và ghi bàn thắng mở tỷ số."

Arsenal: Fans slam Granit Xhaka’s display v Man City - Bóng Đá

 Arsenal chỉ thua cuộc vì những sai lầm cá nhân.

“Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu khá tốt. Sau đó, xảy ra 3 tình huống bất lợi cho chúng tôi. Tất nhiên là rất khó để chấp nhận. Nhưng, chúng tôi đã nỗ lực và làm tất cả những gì có thể."

"Nếu bạn nhìn vào sự phát triển mà chúng tôi đã có được kể từ trận đấu đầu tiên với Man City trong mùa giải này, thì điều đó thật tuyệt."

“Chúng tôi đã tiến rất gần đến với trình độ của họ, và điều đó đã thể hiện trong nhiều tình huống ngày hôm nay. Với mười một cầu thủ, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và dẫn trước."

“Thậm chí với mười cầu thủ trên sân, chúng tôi vẫn phòng ngự tốt và họ đã không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khi có được cơ hội và bàn thắng quyết định."

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 17:38 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục