Odegaard phục hận thành công sau phát biểu ngạo nghễ của Eriksen

19:18 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnMartin Odegaard có thể nở nụ cười trước Christian Eriksen sau những kết quả chung cuộc giữa Arsenal và Manchester United.

 

Martin Odegaard là tâm điểm của một sự cố gây tranh cãi khi thầy trò HLV Mikel Arteta có chuyến hành quân đến Old Trafford đầu mùa giải này. Đó là trận đấu Pháo thủ nhận thất bại 1-3 nhưng mọi chuyện có thể khác nếu xuất hiện một quyết định mang lại lợi thế cho đội bóng London.

Với tỷ số vẫn đang là 0-0, Gabriel Martinelli nghĩ đã đưa Arsenal vượt lên dẫn trước trong nửa đầu hiệp một. Thật không may cho cầu thủ người Brazil bởi pha lập công đã bị hủy bỏ do VAR và Odegaard dường như phạm lỗi với Christian Eriksen trong tình huống dàn xếp tấn công.

Martin Odegaard's revenge after Christian Eriksen's 5-word response to Man Utd criticism - Bóng Đá

 Tình huống phạm lỗi của Odegaard với Eriksen khiến VAR từ chối bàn thắng mở tỷ số ngay sau đó.

Đầu gối của 2 tiền vệ va chạm nhau, khiến Eriksen ngã xuống sân nên pha lập công của Martinelli trở nên thừa thãi. Arsenal không thực sự bối rối trước quyết định này và tiếp tục chiếm ưu thế, nhưng lại thất bại trước bàn thắng mở tỷ số của Antony.

Arsenal thua chung cuộc 1-3 tại Old Trafford, điều làm cho Odegaard cảm thấy thất vọng. Sau trận đấu, anh bày tỏ:

"Theo tôi, đó không bao giờ là một pha phạm lỗi. Đó là tình huống va chạm nhẹ. Dựa vào camera, bạn luôn làm cho mọi thứ tồi tệ hơn. Thật tức giận."

"Tôi chỉ chạm vào anh ấy vừa đủ, họ nói đây là Premier League và muốn giải đấu trở nên đầy thể chất. Tôi không hiểu làm thế nào mà anh ấy có thể trở lại thi đấu tại đây."

Odegaard dường như không hài lòng với những nhận xét sau trận đấu của Eriksen, với câu trả lời năm từ của tân binh Man Utd về một kết quả khiến CĐV Arsenal chán chường. Tuyển thủ Đan Mạch chia sẻ trên Sky Sports: "Đó là một buổi chiều thuận lợi."

4 tháng trôi qua nhanh chóng và Arsenal lại đối đầu với United, lần này là trên sân nhà Emirares. Nhiều tuần trôi qua nhưng nỗi đau thất bại trước đó vẫn chưa rời khỏi ký ức của Odegaard.

Trong phần nhận định trước trận chiến tại Emirates, ngôi sao người Na Uy có nhắc lại những gì từng xảy ra ở màn chạm trán tại Old Trafford:

"Chúng ta hẳn cũng nhớ trận đấu ở Old Trafford hồi đầu mùa. Tôi cảm thấy ngày hôm đó chúng tôi đã kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu và tôi cảm thấy đội bóng xứng đáng giành kết quả tốt hơn. Lần này, chúng tôi muốn thể hiện kỷ luật hơn, kiểm soát trận đấu trong 90 phút chứ không chỉ trong khoảng thời gian ngắn."

Martin Odegaard's revenge after Christian Eriksen's 5-word response to Man Utd criticism - Bóng Đá

 Odegaard phục hận thành công khi tái đấu Man Utd trên sân nhà.

Quả thực, những gì Odegaard mong muốn đã diễn ra trên sân nhà. Arsenal hoàn toàn làm chủ cục diện trước Man Utd trong ngày tái đấu. Pháo thủ thắng 3-2 và Odegaard thậm chí bỏ túi 1 pha lập công.

Đội trưởng Arsenal là người đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng, thúc đẩy toàn đội suốt trận trong khi Eriksen không làm được điều tương tự cho Man Utd. Một chiến thắng giúp Arsenal duy trì vị thế dẫn đầu Premier League, hơn Quỷ đỏ 11 điểm ở giai đoạn nửa sau mùa giải.

Lữ Phong | 18:48 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục