Odegaard phá vỡ im lặng về so sánh với Ozil

18:40 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnTrụ cột hiện tại trong đội hình Arsenal lên tiếng về những đánh giá giữa mình và đồng nghiệp người Đức.

 

Buổi tập đầu tiên của Martin Odegaard tại Arsenal

Hành quân đến Vicarage Road chạm trán Watford, Arsenal sớm mở tỷ số ngay phút thứ 5 nhờ công Martin Odegaard. Tuy nhiên 6 phút sau, các vị khách đã bị đội chủ nhà san bằng cách biệt. Dù sao đến phút 30, Bukayo Saka cũng tái lập thế dẫn trước cho Pháo thủ. Sang hiệp 2, đến lượt Gabriel Martinelli điền tên lên bảng điện tử, nâng tỷ số lên 3-1 cho đại diện bắc London.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Watford chỉ có thể ghi thêm 1 bàn và đành ngậm ngùi nhận thất bại 2-3. 3 điểm có được giúp đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt qua mặt Manchester United, chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Thầy trò Arteta đang hơn Quỷ đỏ 1 điểm và còn đến 3 trận chưa đấu.

Arsenal's Odegaard: Ozil comparisons are a big compliment - Bóng Đá

 Trụ cột của Arsenal.

Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal giúp Odegaard được so sánh với nhạc trưởng hào hoa 1 thời của Pháo thủ - Mesut Ozil. Trả lời TV2 được Goal dẫn lại, ngôi sao Na Uy bày tỏ: "Tôi không phải 1 người thích so sánh bản thân với các cầu thủ khác, nhưng tôi xem đó như 1 lời khen ngợi lớn. Ozil là cầu thủ mà tôi noi gương rất nhiều. Khi tôi còn trẻ, anh ấy cũng là 1 trong những cầu thủ mà tôi yêu thích. 

Tôi cảm thấy mình đang đạt trạng thái rất tuyệt. Luôn khó khăn khi so sánh với những điều đã làm được từ trước, nhưng tôi cảm thấy mình đang thể hiện cấp độ tốt hàng ngày."

Phụng Sồ | 18:10 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục