Odegaard nói lời thật lòng về Ozil

06:47 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Na Uy thường được giới mộ điệu so sánh với đàn anh từng hưởng lương cao nhất tại CLB.

Arsenal khởi đầu Premier League 2021/22 tồi tệ với 3 trận toàn thua. Trận thắng Norwich City vòng trước chỉ có thể đưa thầy trò Mikel Arteta leo lên thứ 16 trên BXH - vị trí khó thể khiến fan hâm mộ Pháo thủ hài lòng sau mùa hè chi tiêu rầm rộ.

Trả lời phỏng vấn Stadium Astro được Metro dẫn lại, Martin Odegaard vẫn tin tưởng vào khả năng cải thiện tình hình của đội nhà: "Arsenal đã chạm trán 2 trong số các đội bóng hay nhất không chỉ của giải đấu mà của cả thế giới (Chelsea và Manchester City), nên tôi nghĩ chúng tôi phải giữ bình tĩnh và tin tưởng vào những gì đang làm."

"Chúng tôi phải sẵn sàng cho thách thức tiếp theo, duy trì nỗ lực và giữ vững niềm tin. Tôi cũng như mọi người tại Arsenal đều biết chất lượng của đội bóng tốt hơn vị trí hiện tại trên BXH."

Martin Odegaard responds to Mesut Ozil comparisons and tells Arsenal fans ‘results will come’ after difficult start - Bóng Đá

 Odegaard thường được so sánh với Mesut Ozil.

Ngòi nổ Na Uy nói lời thật lòng về các so sánh giữa mình với cựu trụ cột Mesut Ozil: "Tôi không thích các so sánh lắm, nhưng Ozil là 1 trong những cầu thủ yêu thích của tôi ngày còn bé. Tôi cũng ngưỡng mộ anh ấy."

"Các phẩm chất của Ozil thật đáng kinh ngạc nên thật tuyệt khi nghe mọi người bàn luận về tôi và anh ấy. Tuy nhiên tôi không nghĩ về những so sánh quá nhiều. Tôi cố gắng là chính bản thân và chơi theo phong cách của riêng mình."

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 05:49 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục