Odegaard ngả mũ trước 'kẻ cứu rỗi' Arsenal

12:43 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của Pháo thủ, ngôi sao người Na Uy đã đặc biệt khen ngợi màn thể hiện của một đồng đội vào đêm qua.

 

Trên sân Anfield, dù sớm có được 2 bàn thắng dẫn trước, Arsenal vẫn để Liverpool ngược dòng thành công và đánh rơi chiến thắng quý giá. Mà trên thực tế, nếu không có sự xuất sắc đến từ Aaron Ramsdale với hàng loạt pha cứu thua ấn tượng, Pháo thủ hoàn toàn có thể đối diện với một thất bại.

Trao đổi sau trận đấu, Martin Odegaard cũng đặc biệt dành lời khen ngợi đến màn thể hiện của ngôi sao người Anh:

Jurgen Klopp issues verdict on Aaron Ramsdale's display for Arsenal - Bóng Đá

 Ramsdale đã có một trận đấu ấn tượng.

“Khi hành quân đến đây, bạn phải cố gắng hết sức trong mọi tình huống, bạn không thể cho họ khai thác bất cứ điều gì. Anfield là một nơi khó khăn để đặt chân đến, nhưng tôi cảm thấy như chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng trong ngày hôm nay, và đó là lý do tại sao có một chút thất vọng với cách trận đấu thay đổi, đặc biệt là trong hiệp hai.”

“Vâng, Ramsdale đã chơi một trận tuyệt vời và cứu nguy cho chúng tôi trong nhiều tình huống. Như tôi đã nói, lẽ ra Liverpool đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng Ramsdale thật không thể tin được, và kèm theo đó là một quả phạt đền bị đá hỏng. Tôi đoán chúng tôi sẽ nhận lấy 1 điểm này và bước tiếp."

Huỳnh Phong | 12:13 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục