"Odegaard muốn đảm bảo tương lai của Arteta tại Arsenal"

09:58 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang rất nỗ lực trong việc tìm cách mua đứt tài năng trẻ người Na Uy.

Sau khoảng thời gian dài ngồi dự bị tại Real Madrid, kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, tiền vệ trẻ Martin Odegaard đã chuyển đến đầu quân cho Arsenal dưới dạng cho mượn với hy vọng có thể tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trong bối cảnh đội chủ sân Emirates đang thiếu một nhạc trưởng đích thực, sự xuất hiện của Odegaard giúp họ giải quyết dứt điểm bài toán về khả năng sáng tạo trong lối chơi. Chính vì vậy, Pháo thủ đang tính đến phương án đàm phán mua đứt ngôi sao người Na Uy vào cuối mùa giải.

'Odegaard wouldn't want to sign for a different manager' - Arsenal loanee's future tied to Arteta, says Winterburn - Bóng Đá

 Tương lai của Odegaard sẽ được quyết định vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên theo nhận định từ cựu hậu vệ Arsenal - ông Nigel Winterburn, việc chiêu mộ Odegaard sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tương lai của HLV Mikel Arteta, bởi cầu thủ này chỉ cảm thấy hứng thú khi được cộng tác cùng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

"Điều này phụ thuộc vào động thái của Real Madrid và liệu cậu ấy có muốn trở lại đó không, bởi Odegaard có thể sẽ không được ra sân nhiều như mong đợi. Arsenal sẽ có nhiều lợi thế nhất bởi Odegaard đang ở đây và hiểu rõ CLB thế nào," Winterburn chia sẻ.

"Rất có khả năng Odegaard muốn đảm bảo rằng Arteta sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal vì cậu ấy không muốn ký hợp đồng với một HLV khác.

Cậu ấy được Arteta ưu ái khi thường xuyên góp mặt vào đội hình chính và thể hiện ấn tượng. Odegaard là mẫu cầu thủ có khả năng kết nối tốt, xử lý bóng gọn gàng và Arsenal đang cần những cầu thủ sáng tạo như thế. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều CLB để ý đến cậu ấy, nếu cậu ấy muốn kiếm bến đỗ mới."

Mikel Arteta: "Odegaard rất vui khi ở đây"

 
Trường Sơn | 09:00 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục