Odegaard hé lộ về mảng tối ở Real Madrid

17:34 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnTình hình của ngôi sao người Na Uy đã trở nên ổn định hơn kể từ khi chuyển đến Emirates.

Tuy được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu, thế nhưng Martin Odegaard chưa bao giờ được trọng dụng tại Real Madrid. Sau tất cả, anh đã quyết định rời khỏi Bernabeu và gia nhập Arsenal để tìm kiếm cơ hội được ra sân thường xuyên.

Trao đổi với TV2, ngôi sao người Na Uy đã có những chia sẻ đáng chú ý về quãng thời gian khoác áo Real Madrid:

"Tất nhiên có nhiều giai đoạn khó khăn. Tôi đã trải nghiệm rất nhiều với cả đội một lẫn đội hình hai. Nó khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn nhiều nhờ những trải nghiệm đó."

Martin Odegaard reveals struggles at Real Madrid before Arsenal transfer - Bóng Đá

 Odegaard giờ đã là người của Arsenal. 

"Cũng có nhiều điều tốt đẹp mà tôi đã trải qua. Ở bên cạnh những người giỏi nhất trên thế giới là một điều đặc biệt. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ việc đó."

"Khi bạn ở đẳng cấp cao nhất, việc kết bạn và những thứ đại loại như vậy là không dễ dàng. Ít nhất là khi bạn còn trẻ và đến từ một nơi khác. Đôi khi, nó có thể khó khăn, nhưng điều đó đã giúp tôi mạnh mẽ hơn, tôi rất vui và hạnh phúc khi được trải nghiệm nó."

Bên cạnh đó, Odegaard còn thừa nhận sự khác biệt giữa phòng thay đồ của Arsenal so với Real Madrid là khá lớn. Anh cho biết, mình cảm thấy hài lòng với tình hình ở Emirates hiện tại. 

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 17:04 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục