Odegaard: "Chúng tôi đang thiếu vắng một cầu thủ giỏi"

17:54 Thứ ba 03/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Na Uy lên tiếng chia sẻ về sự vắng mặt của Gabriel Jesus trong thời điểm hiện tại.

 

Martin Odegaard khẳng định, Gabriel Jesus là một cầu thủ đẳng cấp và Arsenal thực sự gặp khó khăn khi thiếu vắng tiền đạo này. Dù vậy, anh cho rằng Eddie Nketiah đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế cựu sao Manchester City. Metro dẫn lời tiền vệ người Na Uy:

“Chúng tôi đang thiếu vắng một cầu thủ giỏi, nhưng bạn thấy phẩm chất mà Eddie sở hữu. Hai bàn thắng và mọi thứ cậu ấy mang lại trong trận đấu."

‘OBSCENE’: TWO SKY MEN REACT TO WHAT THEY’VE JUST SEEN FROM ARSENAL PLAYER - Bóng Đá

 Odegaard khen ngợi Nketiah.

"Với những cầu thủ trên hàng công, chúng tôi sẽ luôn tạo ra cơ hội và gây nguy hiểm cho đối phương. Chỉ cần đưa các cầu thủ vào đúng vị trí và họ sẽ làm nên chuyện."

“Khi một cầu thủ như vậy (Gabriel Jesus) dính chấn thương, bạn sẽ luôn nhớ anh ấy. Jesus có phẩm chất tuyệt vời và một tính cách tuyệt vời. Anh ấy vẫn mang đến cho chúng tôi rất nhiều điều bên ngoài sân cỏ. Năng lượng Jesus mang lại và mọi thứ anh ấy làm ở sân tập."

"Nhưng tất cả các cầu thủ khác cũng cần phải mạnh mẽ bước lên khi thiếu vắng một người như vậy, và chúng tôi đã làm rất tuyệt. Dành lời khen cho Eddie khi cậu ấy xuất sắc và thi đấu tốt như vậy. Xem cậu ấy thi đấu thật tuyệt vời."

Huỳnh Phong | 17:24 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục