Odegaard bị Rodri đốn ngã, fan Arsenal nổi cáu

05:01 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Arsenal tỏ rõ sự tức giận khi Rodri đốn ngã Martin Odegaard trong cuộc đụng độ của Tây Ban Nha với Na Uy.

 

Martin Odegaard có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn cho Na Uy, nhưng Rodri đã lao vào tắc bóng khiến thủ quân của Arsenal té ngã và không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng. Odegaard ngay lập tức lăn lộn trong đau đớn, ôm chặt lấy mắt cá chân trước khi khuỵu gối và hét vào mặt trọng tài để đòi quả phạt đền.

Arsenal fans fume at Manchester City’s Rodri after awful tackle wipes out Martin Odegaard - Bóng Đá

 Odegaard đau đớn sau pha phạm lỗi của Rodri.

Tuy nhiên, không có gì xảy ra, và VAR cũng không được sử dụng. Chứng kiến những gì xảy ra, người hâm mộ Pháo thủ đã rất tức giận với pha vào bóng của Rodri.

Một cổ động viên viết: “Rodri đã phạm lỗi kinh khủng với Odegaard. Thật đáng kinh ngạc, không có hình phạt nào được đưa ra! Rodri theo lệnh của Pep để làm bị thương đội trưởng của chúng tôi?"

Một người khác chia sẻ: "Odegaard đã bị từ chối một quả phạt đền rõ ràng. Rodri cố gắng kết thúc chuỗi trận vô địch của Arsenal bằng một pha phạm lỗi khó chịu. Thật tức giận."

Vẫn còn may cho Odegaard khi sau đó, cựu ngôi sao Real Madrid vẫn có thể tiếp tục thi đấu và dường như không hề dính chấn thương.

Minh Tuấn | 04:03 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục