Obi Mikel: "Chưa bao giờ là fan của Ronaldo. Cái tôi quá lớn"

09:59 Thứ bảy 26/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnObi Mikel, người từng khoác áo Chelsea, mới đây đã lý giải tại sao anh không phải là fan của Cristiano Ronaldo.

 

Cách đây ít lâu, Cristiano Ronaldo đã công khai chỉ trích CLB và HLV Erik Ten Hag với truyền thông. Động thái đó đã khiến Man Utd chấm dứt hợp đồng với CR7. 

Obi Mikel:

 Ronaldo rời Man Utd sau lùm xùm ở hậu trường. 

Đánh giá về Ronaldo, Obi Mikel nêu quan điểm trong một cuộc phỏng vấn với Dubai Eye rằng: "Tôi chưa bao giờ thực sự là fan của Cristiano Ronaldo."

"Đối với tôi, khi một cầu thủ sở hữu cái tôi quá lớn, tôi thực sự không hiểu lắm. Cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ yêu thích của tôi. Và đó là tại sao tôi luôn lựa chọn Messi."

Cựu tiền vệ của Chelsea cũng tin rằng việc Ronaldo rời Man Utd là một tình huống tồi tệ và lẽ ra nên tránh.

Anh nói: "Ý tôi là, nếu ai đó xuất hiện và trả lời phỏng vấn như vậy, điều gì khiến bạn nghĩ rằng nếu cậu ấy ký với CLB nào đó vào tháng Giêng, cậu ấy sẽ không tái diễn điều đó?"

“Vì vậy, ý tôi là, mọi câu lạc bộ sẽ nhận thức được điều đó… nhưng hãy nghe này, cậu ấy là Cristiano Ronaldo; cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng bộ môn này. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có một câu lạc bộ khác vào tháng Giêng và tiếp tục sự nghiệp bóng đá của mình."

"Nhưng đối với tôi, đó chỉ là một kịch bản tồi tệ, cậu ấy đã làm rất nhiều cho câu lạc bộ, và để thấy nó kết thúc theo cách này, thật kinh khủng. Thực sự về phần cậu ấy, tôi muốn nói rằng cuộc phỏng vấn đó không nên được thực hiện, cũng như không đúng thời điểm."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:01 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục